วิธีการรักษาไมเกรนโดยไม่ต้องแพทยศาสตร์

 

 

 

 

วิธีการรักษาไมเกรนโดยไม่ต้องแพทยศาสตร์

 

 

 

ไมเกรนเป็นชนิดของอาการปวดที่เกิดในด้านหนึ่งของศีรษะและบางครั้งจะรุนแรงมาก บางคนทุกข์ทรมานจากไมเกรนเป็นเวลานานในชีวิตของพวกเขา มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับคนเหล่านี้ที่จะใช้ยาเป็นเวลานานซึ่งเป็นที่ค่อนข้างอึดอัด แต่มีวิธีการมากมายที่จะรักษาธรรมชาติโดยไม่มียารักษาโรคไมเกรน เราจะเห็นบางส่วนของการเยียวยาธรรมชาติในรายละเอียดด้านล่าง

วิธีที่ง่ายมากในการแก้ไมเกรนคือการใช้ก้อนเย็นบนศีรษะและนอนลงในห้องมืด ความมืดช่วยในการบ่มปวดศีรษะเนื่องจากจะทำให้มีผลต่อเส้นประสาทผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ที่จะมีการหมักน้ำร้อนบนหน้าผาก หลังจากนอนหลับดี, คนควรจะปรับ ก้อนร้อนหรือเย็นแพ็คให้ความผ่อนคลายมาก – ต้องการระบายความร้อนพร้อมกับผลของการ cures ไมเกรนความมืดอย่างรวดเร็ว

วิธีการรักษาไมเกรนก็คือการดื่มกาแฟ กาแฟในคาเฟอีนสูงซึ่งทำหน้าที่ทันทีบนไมเกรน แพทย์ยังได้เน้นให้คาเฟอีนที่แน่นอนสามารถรักษาไมเกรน; ดังนั้นพวกเขากำหนดเม็ดซึ่งมีองค์ประกอบขั้นต่ำคาเฟอีนในพวกเขา ดื่มกาแฟหนัก แต่ไม่ควรใช้เวลาถึงวิธีการรักษานี้ ของคาเฟอีนมากเกินไปจะไม่ดีเกินไปสำหรับร่างกายมนุษย์ 

การเดินเล่นและการดูดซับอากาศบริสุทธิ์เข้าไปในร่างกายของมนุษย์ยังช่วยรักษาอาการไมเกรน รับอากาศบริสุทธิ์ให้มากความสดและไมเกรนลดโดยอัตโนมัติ ไมเกรนมักจะเกิดจากความเครียดทางร่างกาย จะออกไปรับอากาศบริสุทธิ์ก็ความเครียดนี้และฟื้นฟูสภาพร่างกายของมนุษย์ วิธีการรักษาไมเกรนก็คือการนวดให้ใช้นิ้วมือ นวดเส้นประสาทในบริเวณใกล้เคียงและหน้าผากให้ผลผ่อนคลายและลดอาการปวด

จากการศึกษาพบว่าแอปเปิ้ลยมสารละลายน้ำส้มสายชูเป็นอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อการรักษาไมเกรน ส่วนของน้ำที่มีส่วนน้อยมากของต้นซีดาร์แอปเปิ้ลและน้ำส้มควันควรจะมีประสบการณ์ความเจ็บปวดทุกครั้งที่หนึ่งเนื่องจากไมเกรน อาการปวดจะลดลงทันทีด้วยความช่วยเหลือของนี้ingredient. Another simple remedy is to drink lots of water. Migraines are sometimes caused when the body gets dehydrated. Hence drinking lots of water cleanses the whole human body and freshens up the system.
   With increased technology and pay structures in almost all the fields, the stress levels of the human mind also increases. As stress levels increase, the probability of migraines also increases. To combat the stress, it is better to deviate one’s mind through yoga, meditation, การออกกำลังกายทางกายภาพและฟังเพลงคลาสสิกนุ่ม การหายใจการออกกำลังกายบางอย่างง่ายปริมาณออกซิเจนเพิ่มขึ้นและการไหลเวียนโลหิตในร่างกายมนุษย์ นี้มีผลต่อระบบประสาทผ่อนคลายและลดกรณีของไมเกรนซอฟท์ดนตรีคลาสสิกยังมีผลผ่อนคลายในประสาท มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีบำบัดเกิดวันเหล่านี้เพื่อลดไมเกรน, ฯลฯ ปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง
ดังนั้นกับอาหารที่ถูกต้องและจำนวนเงินทางด้านขวาของน้ำรับประทาน, ไมเกรนจะลดลงตามขอบเขตสูงสุดที่เป็นไปได้ วิธีการง่ายๆเหล่านี้หากปฏิบัติตามอย่างสม่ำเสมอสามารถรักษาไมเกรนอย่างสมบูรณ์และให้บรรเทาถาวรแก่ผู้ป่วย

Credit: http://www.paktaizone.com/?
18 มี.ค. 56 เวลา 19:26 2,748 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...