6 ความเชื่อผิดๆที่คิดว่าจะทำให้คุณผอม

 

 

 

 

6 ความเชื่อผิดๆที่คิดว่าจะทำให้คุณผอม

 

 

 

เทคนิคหรือวิธีการลดความอ้วนมีกมามายหลายวิธี ซึ่งหลายคนก็เคยลองทำกันมามากแล้ว แต่มีอยู่ 6 ความเชื่อผิดๆที่คิดว่าจะทำให้คุณผอมหรือลดน้ำหนักได้มาเตือนกัน สาวๆต้องระวังและหาวิธีที่เหมาะกับตัวเองจะได้ผอมแบบสุขภาพดีนะคะ

1. งดอาหารบางมื้อจะทำให้ผอมลง : ห้ามอดอาหารเด็ดขาด โดยเฉพาะมื้อเช้า ระบบบเผาผลาญในร่างกายจะทำงานน้อยลง หากคุณอยู่ในภาวะอดอยาก

2. ไขมันทุกชนิดเป็นของต้องห้าม : กรดไขมันโอเมก้า3 เป็นกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และมีการนำมาใช้รับประทานเสริมเพื่อลดน้ำหนัก

3. ทุกอย่างที่เป็น “Low fat” จะช่วยให้ผอม : หลายครั้งที่อาหารไขมันต่ำ มีน้ำตาลหรือน้ำตาลเทียมในปริมาณสูงเพื่อแต่งรส ซึ่งไม่ได้ส่งผลดีกับน้ำหนักของคุณเลย

4. ออกกำลัง1ชม.=อาหารมื้อใหญ่1มื้อ : การวิ่งด้วยความเร็วปานกลาง30นาที เผาผลาญได้ 200-400 kcal ในขณะที่อาหารอิตาเลี่ยนที่คุณรับประทานไปเมื่อคืน อาจให้พลังงานสูงถึง1,000kcalต่อมื้อ

5. แป้งทำให้อ้วน : แป้งที่คนลดน้ำหนักควรเลี่ยง คือ แป้งที่ย่อยเร็ว เช่น น้ำตาล ข้าวขัดขาว แต่ไม่จำเป็นต้องจำกัดอาหารประเภทแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตทุกชนิด

6. ดีท็อกซ์ช่วยให้คุณผอมได้ : ร่างกายเรามีตับ ไต และผิวหนัง ทำหน้าที่ขับสารพิษอยู่แล้ว ดีท็อกซ์เป็นสิ่งไม่จำเป็นและไม่ได้ช่วยให้คุณผอมลงเลย

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
18 มี.ค. 56 เวลา 16:54 6,804 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...