ลุยจับบ่าวสาว-แจกยาบ้าของชำร่วย

ให้ลูกค้า เสพเล่น งานแต่ง



แจกยาบ้า - ตร.อำนาจเจริญบุกจับนายไก่ เข็มสุขกับน.ส.อุบลรัตน์ ชิณมาตย์ คู่บ่าวสาวกลางงานแต่ง พร้อมพวกอีก 5 คน หลังพบมีการแจกยาบ้าเป็นของชำร่วยให้แขกที่มาร่วมงาน เมื่อวันที่ 15 มี.ค.

ทลายงานแต่งเอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่เชิญลูกค้ามาร่วมงานพร้อมแจกยาบ้าเป็นของชำร่วย ญาติและแขกอื่นๆ ที่ไม่รู้เรื่องรับของแจกแบบงานแต่งทั่วไป เผยเป็นเอเยนต์รายใหญ่อำนาจเจริญ เข้าออกคุกหลายครั้ง ระมัดระวังตัวย้ายที่นอนตลอด ก่อนจัดงานแต่งเชิญญาติและลูกค้ามาร่วมงาน ตร.ส่งสายปะปนเข้าไปกระทั่งได้หลักฐานชัด จู่โจมเข้าจับแขกถึงกับแตกตื่น ค้นตัวเจ้าบ่าวเจอยาบ้านับร้อยเม็ดที่เตรียมไว้แจกลูกค้าที่มาร่วมงาน พบแขกฉี่ม่วง 8 คนรวมทั้งเจ้าสาวด้วย



เอเยนต์ยาบ้าจัดงานแต่งแจกยาเป็นของชำร่วย เมื่อวันที่ 15 มี.ค. พ.ต.ต.รัชยศ มาศพันธ์ สว.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ และกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย ร่วมกันควบคุมตัวนายไก่ เข็มสุข อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.5 บ้านห้วยไร่น้อย ต.หนองมะแซว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้า และผู้ต้องหาอีก 8 คน ร่วมกันเสพยาเสพติดพร้อมของกลาง ยาบ้า 450 เม็ด โพยหวย 1 ใบ นำส่งร.ต.ท.คำภา เพ็งแจ่ม ร้อยเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ สอบปากคำเพิ่มเติม



พ.ต.ต.รัชยศกล่าวว่า จับกุมนายไก่กับพวกได้ที่งานแต่งงานของนายไก่ ที่บ้านเลขที่ 93 ม.7 ต.ห้วยไร่ อ.เมืองอำนาจเจริญ พร้อมกับน.ส.อุบลรัตน์ ชิณมาตย์ อายุ 21 ปี เจ้าสาวในข้อหาเสพยาบ้าด้วย โดยตำรวจตามสืบพฤติกรรมของนายไก่ พบว่าเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้าในพื้นที่ โดยก่อนหน้านี้เป็นเพียงผู้เสพและผู้ค้ารายย่อย เข้าออกคุกหลายครั้ง จนล่าสุดตั้งตัวเป็นเอเยนต์ใหญ่ขายให้วัยรุ่น ที่ผ่านมาจะเปลี่ยนสถานที่อยู่ ที่นอนเป็นประจำ จนยากต่อการจับกุม



ตำรวจชุดจับกุมให้รายละเอียดอีกว่า กระทั่งทราบว่านายไก่จัดพิธีแต่งงาน จึงส่งสายปะปนเข้าไปสืบดูว่าเป็นผู้ต้องหาที่ต้อง การตัวหรือไม่ กระทั่งได้เบาะแสเพิ่มเติมว่า นายไก่ยังเชิญลูกค้ามาร่วมงานและแอบแจกยาบ้าเป็นของชำร่วย ในขณะที่แขกอีกส่วนได้รับของชำร่วยปกติทั่วไป



เมื่อได้ข้อมูลชัดเจนตำรวจจึงระดมกำลังเข้าปิดล้อมก่อนจู่โจมเข้าล็อกตัวนายไก่ ค้นเจอยาบ้า 179 เม็ด อยู่ในกระเป๋ากางเกง ขณะที่แขกเหรื่ออื่นๆ แตกตื่นตกใจไปตามๆ กัน บางส่วนวิ่งหลบหนีไป แต่มีบางส่วนที่เมายานั่งคอพับคออ่อน ตำรวจควบคุมตัวแขกที่เหลือตรวจปัสสาวะพบฉี่ม่วงอีก 8 คน รวมทั้งเจ้าสาวด้วย ส่วนแขกที่เหลือปล่อยตัวไป จากนั้นเข้าตรวจค้นบ้านพักพบยาบ้าเพิ่มเติม



สอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ลัก ลอบจำหน่ายยาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ จึงเมื่อตัด สินใจจัดงานแต่งจึงเชิญลูกค้ามาร่วมงานและปรึกษากับเจ้าสาวตกลงคืนกำไรให้โดยนำยา บ้าใส่ซองละ 1 เม็ด แจกเป็นของชำร่วยให้ลูกค้า ส่วนญาติและเพื่อนบ้านอื่นๆ ที่ไม่ทราบเรื่องก็มอบของชำร่วยแบบปกติ

16 มี.ค. 56 เวลา 10:44 6,560 7 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...