ชูวิทย์โชว์ แบกค้อนยักษ์ทุบโรงพักจำลอง ประจานโกงโรงพัก 396 แห่ง

 

 

 

 

ชูวิทย์โชว์ แบกค้อนยักษ์ทุบโรงพักจำลอง ประจานโกงโรงพัก 396 แห่ง

 

 

 

ชูวิทย์โชว์ แบกค้อนยักษ์ทุบโรงพักจำลอง ประจานโกงโรงพัก 396 แห่ง

“ชูวิทย์” แบกค้อนยักษ์ทุบโรงพักจำลองประจานโกงโรงพัก 396 แห่ง เชื่อหาคนผิดไม่ได้ ขณะผบ.ตร.ขยายสัญญาอีก 30 วันให้ PCC หากไม่ทันจะฟ้องแพ่ง

 

วันนี้ ( 14 มี.ค.) พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าว กรณีการพิจารณาสัญญาการก่อสร้างสถานีตำรวจทดแทน 396 แห่งทั่วประเทศ ระหว่าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ สตช. กับ บริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด โดยพล.ต.อ.อดุลย์ ระบุว่า สตช.ได้ข้อสรุปว่าจะ ขยายเวลาให้บริษัท พีซีซีฯ อีก 30 วัน เพื่อให้ดำเนินการส่งมอบสถานีตำรวจทั้ง 396 โรงให้แล้วเสร็จ หลังมีกำหนดครบสัญญาในวันนี้

ทั้งนี้ การขยายกรอบเวลาดังกล่าวออกไป เป็นไปตามข้อกำหนดสัญญาตามกฎหมายที่ต้องให้ระยะเวลาการส่งมอบ 30 วัน หากทางบริษัท พีซีซีฯ ไม่สามารถดำเนินการได้แล้วเสร็จจริง สตช.จะดำเนินการยกเลิกสัญญาอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 เมษายน และฟ้องร้องทางแพ่งเพื่อเรียกค่าเสียหาย จากนั้นจึงจะดำเนินการประกวดราคารายใหม่

ขณะที่หน้าอาคารรัฐสภา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ใช้ค้อนทุบแบบจำลองโรงพัก เพื่อเป็นสัญลักษณ์โครงการโรงพักอัปยศ 396 แห่ง มูลค่า 5,800 ล้านบาท โดยนายชูวิทย์กล่าวว่า คดีดังกล่าวเป็นการประจานหน่วยงานราชการที่ช่วยกันปกปิดความผิดของโครงการนี้ ทั้งที่มีหลักฐานความผิดชัดเจน เชื่อว่าท้ายที่สุดจะไม่สามารถลงโทษผู้กระทำความผิดได้

 

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...