ซึ้ง! หญิงสาว คุกเข่า ขอ แฟนหนุ่ม แต่งงานกลางสนามบิน

 

 

 

 

ซึ้ง! หญิงสาว คุกเข่า ขอ แฟนหนุ่ม แต่งงานกลางสนามบิน

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ว่า น.ส.บริททานี่ โจนส์ สร้างเหตุการณ์ฮือฮากลางสนามบินวิล โรเจอร์ส ในรัฐโอคลาโฮมา เมื่อเธอได้จัด"แฟลชม็อบ"ร่วมกันคุกเข่าขอแฟนหนุ่ม แต่งงานกลางสนามบิน ท่ามกลางบรรยากาศประทับใจของผู้คน

รายงานว่า บริททานี่ ต้องการจะสร้างความประหลาดใจให้แก่นายออสติน สปิตเล่อร์ แฟนหนุ่ม หลังจากทั้งสองไม่ได้พบหน้ากันถึงสองปี เพราะฝ่ายชายไปทำงานในต่างแดน โดยเธอตัดสินใจขอเขาแต่งงาน พร้อมจัดฉากกลุ่มแฟลชม็อบในสนามบิน โดยฝ่ายหญิงได้คุกเข่า พร้อมถามว่า "ฉันรักคุณ คุณจะแต่งงานกับฉันไหม"ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้แก่นายออสติน ก่อนที่เขาจะตอบ"ตกลง"ฝ่ายหญิงจึงได้เรียกเพื่อนสนิท พร้อมกลุ่มแฟลชม็อบ ออกมาเต้น ตามที่มีการซ้อมกันไว้ ด้านนายออสตินบอกว่า เขาไม่รู้สึกอายที่แฟนสาวของเธอเป็นฝ่ายออกปากขอแต่งงานก่อน แต่เขาคิดว่านี่คือวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต และมันทำให้เขาปลาบปลื้มมากๆ

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้เห็นหน้ากันในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายต้องติดต่อกันกับฝ่ายอีเมล์และจดหมาย ขณะที่เหตุการณ์แฟลชม็อบยังมีนางโจนส์ แม่ของฝ่ายหญิง ร่วมเป็นหัวเรือใหญ่ด้วย โดยเธอบอกว่า เธออยากเห็นหน้าว่าที่ลูกเขยว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อถูกลูกสาวของเธอของแต่งงาน หลังจากไม่ได้เห็นหน้าเขามานานกว่าสองปี


Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat12.html
14 มี.ค. 56 เวลา 13:09 1,282 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...