กกต.กลางจ่อเรียกคุณชายสอบชี้กรณีไม่ได้ทำผิดเองอาจโดนใบเหลือง

 

 

 

 

กกต.กลางจ่อเรียกคุณชายสอบชี้กรณีไม่ได้ทำผิดเองอาจโดนใบเหลือง

 

 

 

กกต.กลางจ่อเรียกคุณชายสอบชี้กรณีไม่ได้ทำผิดเองอาจโดนใบเหลืองอัดกกต.กทม.ทำงานโชว์ออฟมากไป

วันนี้ (13 มี.ค.) นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้งด้านกิจการพรรคการเมือง เปิดเผยกับสำนักข่าวทีนิวส์ กรณีที่วานนี้ กกต.กทม.พิจารณาเรื่องร้องเรียน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. 2 คำร้อง โดยล่าสุดมีแหล่งข่าวจาก กกต.กทม.ระบุว่า จากการสอบสวนยังไม่พบว่าเกี่ยวโยงกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ โดยตรงนั้น นางสดศรีกล่าวว่า ถ้าหากเห็นว่าหลักฐานโยงไม่ถึงผู้สมัครก็ควรยกคำร้องไป

“ กกต.กทม.ตอนนี้ทำงานโชว์ออฟมากเกินไป เปิดการแถลงข่าวก็แถลงอะไรไม่รู้ เพราะผลการพิจารณาไม่ควรนำมาเปิดเผย และเราก็เตือนไปยัง กกต.ทุกจังหวัดแล้วว่า ผลการพิจารณาของแต่ละจังหวัดไม่ควรเปิดเผย เพราะเป็นความลับทางราชการอยู่ ขอถาม กกต.กทม.หน่อยว่ารู้บทบาทตัวเองมากน้อยแค่ไหน เพราะวินิจฉัยแล้วเสนอให้สื่อดูเลย มันไม่ใช่ ” นางสดศรีกล่าว

นอกจากนี้ นางสดศรี ยังกล่าวด้วยว่า หากเรื่องมาถึง กกต.กลาง ก็อาจจะเรียก ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ มาสอบสวนเพิ่มเติม แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอดูข้อมูลที่ กกต.กทม.ส่งมาก่อนว่าครบถ้วนหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่ผู้สมัครไม่ได้ทำผิดเอง แต่ได้ประโยชน์จากการกระทำนั้น โดยทั่วไปแล้วก็จะพิจารณาให้ใบเหลือง แต่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่ากรณีของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เข้าข่ายใบเหลืองหรือไม่

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...