"พฤติกรรมทำร้ายความสวย" ที่คุณสาวไม่รู้ตัว

 

 

 

 

 

"พฤติกรรมทำร้ายความสวย" ที่คุณสาวไม่รู้ตัว ถ้าพูดถึงการมีผิวสวยสาวๆ พอจะนึกออกบ้างไหมค่ะว่ามีวิธีอะไรบ้าง เยอะเลยใช่ไหมหล่ะค่ะ แน่นอนค่ะว่าวิธีการทำให้เรามีผิวสวยนั้นชั่งมีมากมายหลากลายวิธี แต่เนื่องจากว่าในบางขณะถ้าเกิดถามว่าอะไรที่เป็นตัวทำร้ายผิวสวยแล้ว สาวๆ จะยังนึกออกอยู่หรือไม่หล่ะค่ะ อาจจะนึกไม่ออก แต่ถ้าเกิดลองสังเกตุดีๆ แล้วนั้นพฤติกรรมทำร้ายความสวย มักจะมาจากเรื่องที่ใกล้ๆ ตัว หรือไม่ก็มาจากพฤติกรรมต่างๆ ที่สาวๆ ยังคงนึกไม่ถึงนั้นเอง วันนี้ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ก็เลยได้นำเอา "พฤติกรรมทำร้ายความสวย" ที่คุณสาวไม่รู้ตัวมาบอกให้สาวๆ ได้รู้ตัวกันก่อนที่จะหมดสวยค่ะ สำหรับ พฤติกรรมทำร้ายความสวย ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำมาฝากกันนั้น ก็เป็นพฤติกรรมที่สาวๆ ทำบ่อยมากๆ แต่ไม่รู้ตัวเท่านั้นเองค่ะ อะๆ อยากจะรู้แล้วใช่ไหมหล่ะค่ะว่า พฤติกรรมทำร้ายความสวย ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) บอกนั้นจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้าเลยค่ะเราไปดู พฤติกรรมทำร้ายความสวย ที่ว่ากันเลยนะค่ะ อะๆ แต่ว่าถ้ารู้แล้วก็อย่าลืมปรับเปลี่ยนนะค่ะ

 

 

 

 

5 พฤติกรรมทำร้ายความสวย 1. บีบสิว
จะทำให้เกิดแผลได้ง่าย และเป็นการทำร้ายผิวอย่างรุนแรง ต้องใช้เวลาในการรักษา อีกทั้งเสี่ยงต่อการอักเสบ ควรรอให้สิวยุบเอง หรือหายามาแต้มจะดีกว่าค่ะ

2. ขยี้ตา
ทำให้เกิดริ้วรอยรอบดวงตาได้ง่าย เพราะผิวบริเวณดังกล่าวเป็นผิวที่บอบบางที่สุด การขยี้ตาจะเป็นการทำลายความยืดหยุ่นของผิวเร็วกว่าปกติ

3. เกาแรงๆ
การเกาสามารถทำลายผิวสวยๆ และเสี่ยงกับการเป็นแผลเป็น รอยด่างดำ และรอยเส้นเลือดฝอยแตก ดังนั้นเวลาคันเราควรที่จะทายาแก้คัน หรืออาบน้ำเย็น

4. กัดเล็บ
นอกจากจะเสียบุคลิกแล้วยังทำให้เชื้อโรคในเล็บเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย แล้วก็เชื้อโรคในน้ำลายก็ไปสะสมในเล็บ

5. เลียปาก
การเลียปากจะทำให้ปากแห้ง แตกเป็นขุย และเมื่อน้ำลายแห้งที่ริมฝีปากจะดูดกลืนแสงแดดได้มากกว่าปกติอีกด้วย ทำให้คนที่ชอบเลียปากมีริมฝีปากที่คล้ำดำค่ะ
13 มี.ค. 56 เวลา 08:48 670 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...