กระสุนปริศนา สาวโคราชนอนจมกองเลือดบนที่นอนหลังกระสุนฝังท้อง

 

 

 

 

กระสุนปริศนา สาวโคราชนอนจมกองเลือดบนที่นอนหลังกระสุนฝังท้อง

 

 

 

วันนี้ (12 มี.ค.) พ.ต.ท.มงคล ขาวผ่อง สวส.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วง 6 โมงเย็นของวันที่ 11 มี.ค. ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์กู้ชีพพระนั่งเกล้าว่า ได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวถูกยิงจนอาการสาหัส ภายในห้องพักเลขที่ 403 ชั้น 10 อาคารหนึ่งคอนโดมิเนียม ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี แพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี

ก่อนจะทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.รสรินทร์ ขุนเทศ อายุ 27 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้ายทะลุหลัง 1 นัด อาการสาหัส โดยมีนายประวิทย์ รอดดี อายุ 57 ปี อาชีพทนายความ ซึ่งเป็นสามีรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ โดยเล่าว่า ก่อนหน้านี้เวลา 17.30 น.ขณะที่ตนกลับมาจากว่าความให้กับลูกความนั้น เมื่อมาถึงห้องที่เกิดได้ยินเสียงภรรยา ร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความตกใจจึงรีบเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าภรรยานอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอนโดยมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่พอถามว่าเป็นอะไร แต่กลับรับคำตอบเป็นการพูดพร่ำเพ้อว่า “อย่าทำอะไรหนู” จากนั้นได้ตรวจสอบตามร่างกายอย่างละเอียดก็พบว่า ที่หน้าท้องถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด 1 นัด ก่อนแจ้งรถพยาบาลมาช่วยเหลือ

ต่อมา พ.ต.ต.วัชรพงษ์ สิทธิรุ่งโรจน์ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าวจนพบว่าข้าวของเครื่องใช้ตกเกลื่อนพื้นห้อง นอกจากนี้ยังมีพบหัวกระสุนตกอยู่บนเตียงนอน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะให้ทาง พฐ.มาตรวจสอบที่มือของนายประวิทย์ และน.ส.รสรินทร์ ว่ามีรอยเขม่าดินปืนหรือไม่ เนื่องจากยังไม่ชัดเจนว่าเหตุดังกล่าว เป็นผู้บาดเจ็บยิงตัวเองหรือโดนผู้อื่นกระทำกันแน่.

Credit: http://news.tlcthai.com/category/news-clips
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...