ฟุ้งอบอวล! มือดีลอบขว้างปลาร้าใส่หน้า "ลีน่าจัง" เชื่อเรื่องการเมือง

 

วันนี้ (11 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่า จัง นักกฎหมายและผู้ดำเนินรายการแฉคดี ช่องฮอตทีวี ทางเคเบิลทีวี ว่ามีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์บุกเดี่ยวเข้าไปปาถุงบรรจุปลาร้าใส่หน้าตนเอง ขณะกำลังนั่งอยู่ในร้านขายผลิตภัณฑ์เสริมความงามไฮโซลีน่า ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าอินทราสแควร์ เลขที่ 120/112  ถนนราชปรารภ เขตราชเทวี จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุด้านหน้าประตูกระจกพบคราบน้ำปลาร้าเกลื่อนพื้นและประตูกระจก ซึ่งมีถุงบรรจุปลาร้าแตกอยู่บนพื้นด้วย ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ภายในร้านบริเวณโต๊ะทำงานและชั้นวางสินค้า ก็มีคราบน้ำปลาร้าเต็มไปหมด ส่งกลิ่นฟุ้งทั่วห้องเช่นกัน นางลีนาจึงสั่งให้พนักงานรีบทำความสะอาด

จากการสอบถาม นางลีน่า ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ช่วงเที่ยงขณะกำลังนั่งอยู่ในร้านเพียงลำพัง เพราะพนักงานทำงานอยู่บนชั้นที่ 3 ทันใดนั้นเองมีชายฉกรรจ์อายุ 35 - 40 ปี ผิวคล้ำ ใส่เสื้อยืดแขนกุดสีดำคล้ายเสื้อกล้าม สวมกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาลและสวมหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้า ทำทีเดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะหยิบถุงปลาร้ามาขว้างปาใส่มาโดนเต็มหน้าตน ทำให้ตกใจกรีดร้อง เนื่องจากไม่ทราบว่าเป็นปลาร้า นึกว่าเป็นน้ำกรด เพราะรู้สึกแสบหน้าด้วย ก่อนจะก้มหลบหมอบลงไปใต้โต๊ะ ส่วนคนร้ายก็วิ่งหนีออกไปที่หน้าร้าน แล้วปาถุงปลาร้าใส่ประตูกระจกอีกหนึ่งครั้ง พอเหตุสงบจึงรีบไปอาบน้ำชำระร่างกาย และรีบนำกล้องวงจรปิดมาเปิดดูทันที ส่วนสาเหตุนั้นเชื่อว่าน่าจะมาจากเรื่องการเมืองแน่นอน

"ดิฉันมั่นใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากเรื่องการเมืองแน่นอน เพราะสัปดาห์ที่ผ่านมาต่อเนื่องมาถึงวันนี้ ดิฉันจัดรายการแฉคดี จะพูดถึงเรื่องการเมือง โดยเฉพาะเรื่องเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ที่ตอนนี้ กกต.ยังไม่รับรองสิทธิ เพราะมีผู้ร้องคัดค้าน ดิฉันก็เอาคลิปเอาเรื่องราวคนโน้นคนนี้มาวิเคราะห์ มาแฉว่าจะเข้าข่ายผิดกฎหมายเลือกตั้งอย่างไร ซึ่งอาจทำให้แฟนคลับพรรคการเมืองไม่พอใจ และมุ่งมาทำร้ายดิฉันโดยเฉพาะ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ทุกสีเสื้อ หรืออาจจะมีนักการเมืองจ้างวานมา แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการสอบสวนของตำรวจ ซึ่งดิฉันจะเข้าไปแจ้งความ สน.พญาไท คืนนี้ หลังบันทึกเทปรายการเสร็จ " นางลีนากล่าว

นางลีนา กล่าวด้วยว่า เบื้องต้นจะแจ้ง 3 ข้อหาคือบุกรุก ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ เชื่อว่าตำรวจน่าจะจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีได้ไม่ยาก เพราะมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะมาจากสาเหตุอะไรนั้นก็ต้องรอสอบถามคนร้าย ตอนนี้ยังรู้สึกตกใจกลัวอยู่ และยังถือว่าโชคดีที่คนร้ายใช้น้ำปลาร้ามาปาใส่ ถ้าเป็นน้ำกรดคงตายแน่ แต่จะสู้ด้วยการจัดรายการแฉคดีต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...