จนท.ทางหลวง จับรถของการไฟฟ้าข้อหาหมั่นไส้(ชมคลิป)

 

เว็บเพจ YouLike ใน Facebook ได้โพสต์ขณะคลิปเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงจับรถการไฟฟ้าข้อหาหมั่นไส้ อ้างบรรทุกหนักเกินกว่ากฎหมายกำหนด ขณะที่ชาวเน็ตงงทำไมถึงเข้มงวดเกินกว่าเหตุ ทั้งๆ ที่เป็นรถของหน่วยงานราชการ

ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้งในสังคมออนไลน์ เมื่อเพจ YouLike ในเฟสบุ๊ค ได้โพสต์คลิปที่ชื่อว่า “โดนจับ ข้อหา..หมั่นใส้ =_=!”

ซึ่งภายในคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นถึงนาที ที่พนักงานขับรถเครนของการไฟฟ้าปะทะคารมกับเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง เกี่ยวกับการขับรถเครนที่มีน้ำกว่า 300กิโลกรัมบนถนน ก่อนที่เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวจะเอาผิดกับพนักงานขับรถด้วยข้อหาหมั่นไส้!!! หลังถูกคนขับรถตอบโต้ถามถึงข้อบังคับ โดยในเพจดังกล่าวระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณด่านตรวจรถบรรทุกแห่งหนึ่งที่อ.วิเชียรบุรี

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้ มีคนเข้าไปแสดงความเห็นมากมาย ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการทำงานที่เคร่งครัดมากเกินไปของเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว แม้ว่ากฎของกรมทางหลวง ระบุไว้ชัดรถของกระทรวงกะลาโหม และรถของราชวงค์เท่านั้นที่ไม่ต้องเข้าด่านตรวจ ส่วนรถของหน่วยงานราชการอื่นๆ ที่นำมาใช้ในการประกอบการ ไม่ได้รับการยกเว้นแต่ประการใด

(โปรดใช้วิจารณญานในการชม เพราะมีคำพูดที่ไม่เหมาะสมในคลิป)


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...