เปิดภาพนาทีสยอง! หนุ่มพลัดตกรถไฟ ถูกทับดับ

 

 

 

 

เปิดภาพนาทีสยอง! หนุ่มพลัดตกรถไฟ ถูกทับดับ

 

 

หนุ่มพลัดตกจากรถไฟถูกดูดเข้าไปใต้ท้องรถ ถูกขบวนรถเหยียบเสียชีวิตที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มี.ค.) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งเกิดเหตุคนพลัดตกรถไฟที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุพบร่างนายวิชาญ ผ่องมาศน์ อายุ 33 ปี เสียชีวิตอยู่ข้างรางรถไฟใต้โบกี้ที่ 3 ขบวนรถธรรมดา (รถไฟฟรี) เลขที่ 234 สายสุรินทร์ ปลายทางกรุงเทพฯ สภาพแขน-ขาหัก ใบหน้าและศีรษะมีบาดแผลหลายแห่ง คาดว่าศีรษะน่าจะกระแทกกับราง ก่อนถูกขบวนรถเหยียบร่างจนเสียชีวิต

โดยก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นนายวิชาญ นั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อน 3–4 คน บริเวณร้านค้าหน้าสถานี ก่อนจะพากันมาตีตั๋วขึ้นรถไฟจะไปลงที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ขณะที่มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งให้การว่า ระหว่างที่นายวิชาญกำลังจะก้าวขาลงจากรถ คล้ายมีคนบนรถดึงไว้ทำให้เสียหลักพลัดตกเสียชีวิตดังกล่าว แต่การตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของสถานีช่วงขณะเกิดเหตุ พบเห็นเพียงช่วงที่พลัดตกแล้วถูกดูดเข้าไปใต้รถไฟ แต่ไม่เห็นว่ามีคนดึง หรือว่ากระเป๋าสะพายของผู้ตายไปเกี่ยวกับขอบประตูจนทำให้เสียหลักพลัดตกจากรถไฟหรือไม่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอัศวิน ยินรัมย์,นายจักรกฤษ สายยอด และนายเด่น นำสุข ที่นั่งดื่มเหล้ากับผู้ตายก่อนจะขึ้นรถไฟด้วยกันไปสอบสวน แต่ทั้ง 3 ยังให้การไม่รู้เรื่องเนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา 

 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat12.html
11 มี.ค. 56 เวลา 13:29 1,132 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...