หนุ่มเมาซิ่งตกถนน-ไฟลุกย่างสดสยอง

หนุ่มเชียง ใหม่ถึงฆาต เมาขับพาเพื่อนไปดื่มต่อเห็นสัญญาณไฟกะพริบของตำรวจที่ช่วยผู้บาดเจ็บรถทัวร์คว่ำกลางถนน นึกว่าเจอด่านตรวจตกใจเบรกกะทันหันรถเสียหลักหมุนคว้างฟาดเสาไฟข้างทางไฟลุกพรึ่บ คลอกย่างสดตาย คารถ ส่วนเพื่อนคลานหนีออกมาได้รอดตายหวุดหวิด



เมื่อเวลา 03.10 น. วันที่ 10 มี.ค. พ.ต.ท.คะนองศักดิ์ กุศล พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนอัดก๊อบปี้เข้ากับเสาเหล็กป้ายบอกเส้นทาง บริเวณถนนเชียงใหม่-ลำปางขาออก หมู่ 2 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี ห่างจากปั๊มบางจากเพียงเล็กน้อย มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือออกมาได้ทันก่อนไฟจะลุกไหม้รถทั้งคันอย่างสยดสยอง



ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชม 5414 กทม. แฉลบอยู่ข้างทาง สภาพรถบิดงอเป็นรูปตัวยู เนื่องจากฟาดเข้ากับเสาเหล็กป้ายบอกเส้นทางจนเกิดเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน ภายในรถพบศพคนขับเป็นชาย 1 ราย ไหม้ดำเกรียมจำสภาพเดิมไม่ได้ ร่างติดอยู่ในรถ ส่วนชายอีกรายทราบชื่อต่อมาคือนายวิษณุ จันทร์วงค์ อายุ 28 ปี ชาว ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งคลานออกจากรถมาได้ จึงนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ 



พ.ต.ท.คะนองศักดิ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุคาดว่าคนขับจะหลับใน จึงขับพุ่งชนในลักษณะอัดก๊อบปี้เข้ากับเสาไฟบอกป้ายข้างทาง โดยคนขับอยู่ในสภาพเมาสุราก่อนถูกไฟคลอกเสียชีวิต อีกคนได้รับบาดเจ็บแต่คลานออกมาก่อนรถจะลุกเป็นไฟ สอบปากคำคนเจ็บทราบว่าทั้งคู่ไปดื่มกินสุราที่ร้านตะวันแดง ตัวเมืองเชียงใหม่ย่านถนนคันคลองชลประทาน ทำให้รู้จักกันและชักชวนกันไปเที่ยวต่อ ผู้ตายยังอาสาไปส่งที่บ้านด้วย ระหว่างขับรถจู่ๆ ผู้ตายก็เบรกกะทันหัน รถหมุนคว้างไปชนกับเสาไฟป้ายบอกทางอย่างแรง ทำให้ถูกอัดก๊อบปี้กับรถก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ สำหรับรถเก๋งดังกล่าวเมื่อตรวจสอบทะเบียนรถทราบว่า เป็นของบริษัทเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่งสำนักงานอยู่จ.นครปฐม บริษัทกำลังตรวจสอบว่าพนักงานคนไหนเอารถไปใช้ทางภาคเหนือ 



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุการเบรกรถกะทันหันนั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้มีรถทัวร์ที่จะวิ่งเข้าตัวเมืองเชียงใหม่เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางบริเวณถนนซูเปอร์ไฮเวย์ และ เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปจุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดสัญญาณไซเรนเตือนผู้ขับขี่คันอื่นๆ ทำให้ผู้ตายที่ขับรถมาเห็นสัญญาณไฟกะพริบของเจ้าหน้า ที่ คิดว่าตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ จึงตกใจพร้อมกับเบรกกะทันหัน รถเสียหลักพุ่งชนป้ายไฟบอกเส้นทางดังกล่าวก่อนที่ไฟจะลุกไหม้เสียชีวิต 

11 มี.ค. 56 เวลา 10:23 1,125
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...