รวบหนุ่มค้ายาบ้าให้รักษาการเจ้าอาวาส-สาวเสพกลางดึก

 

 เมื่อกลางดึก วันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.นิคม สภาพพร รอง ผู้บังคับการ ภจ.ว.อุทัยธานี นายประสาร ทองสุขมาก ผบร.อสจ.อน.ที่ 1 พร้อมชุดสืบสวน ภจ.อ.อุทัยธานี ได้ให้สายเข้าล่อซื้อยาบ้าจากนายสุเมธ สายทอง อายุ 25 ปี หมู่ 1 ต.ตลุ่กดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี จำนวน 4 เม็ด โดยได้นัดส่งยาบ้ากันบนถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ ที่ 7 ป่ากุ้ง ต.ตลุ่กดู่ หลังจากนั้นถึงเวลานัดส่งยาบ้านายสุเมธ ได้ให้นายสนธิ หรือต้น สังคะวิสุทธิ์ อายุ 22 ปี หมู่ 1 ต.หนองกระทุ่ม อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นลูกน้องไปส่งยาบ้าตามนัดหมาย พอไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม พบยาบ้าจำนวน 4 เม็ด ที่ล่อซื้อ และได้ควบคุมตัวนายสนธิ หรือต้น สอบสวนโดยอ้างว่านายสุเมธ ให้มาส่งยาบ้าแทน เจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านของนายสุมธ พบยาบ้าซุกซ่อนภายในถุงพลาสติกอีก 40 เม็ดบรรจุอยู่ในหลอดกาแฟ หลอดละ 10 เม็ด จำนวน 5 หลอดรวมยาบ้า 94 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้าภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน

 

 จากการสอบสวนสายสุเมธ กล่าวว่า ตนเองได้จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มพระศุภากร (ก๊อป) ธนะศักดิ์ อายุ 28 ปี หมู่ 10 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งรักษาการเจ้าอาวาส วัดหนองนกยูง หมู่ 1 ต.ตลุ่กดู่ และได้ขยายผลไปควบคุมตัว น.ส.อัญชลี แข็งเขตกรรณ์ อายุ 27 ปี หมู่ 9 ต.ตลุ่กดู่ ไปทำการตรวจปัสสาวะทั้งหมด พบมีสารเสพติดในร่างกายทั้ง 4 คน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหานายสุเมธ และนายสนธิ หรือ ต้น พยายามจำหน่ายยาบ้า มียาบ้าไว้ในการครอบครองเพื่อจำหน่ายและหน่าย มีสารเสพติดในร่างกาย (ยาบ้า)

 

 ส่วนพระศุภากร และ น.ส.อัญชลี มีสารเสพติด(ยาบ้า)ในร่างกาย และได้ควบคุมตัวพระศุภากร ไปสึกจากการเป็นพระในกลางดึก และควบตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตลุ่กดู่ เพื่อขยายผลต่อไป 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...