สาวแบบไหนที่ผู้ชายชอบ สาว 5 สไตล์ ที่หนุ่มอยากบอกรัก

 

 

 

 

 



ถ้าจะพูดสาวๆ กันแล้ว ชาว LunLa (ที่เป็นผู้ชาย) อาจจะตื่นตาตื่นใจกันขึ้นมาเลยทีเดียว แล้วจะถามล่ะว่าผู้แบบไหนที่ทำให้ประใจแล้วอยากที่จะเข้าไปบอกรักกันได้ล่ะ ?? ผมเชื่อว่าแต่ล่ะคนอย่ามี สไตล์ในการมองหญิง ผมว่าไม่น่าจะเหมือนกันแน่ โดยทาง LunLa ได้จัดหาข้อมูลที่น่าเชื่อถือ(มั้ง) จนทำให้ได้ผลสำรวจมาแบบนี้ เอาไม่ต้องเสียกันแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่าสาวสไตล์ไหนจะอยู่ในใจคุณ

 

 

1 สาวน่ารัก สนใสร่าเริง บอกเกือบ 100% เทใจให้สาวที่น่ารักมากกว่าสวย ไม่ต้องสงสัยเลยกว่าทำไม บ้างก็ว่าสาวสวยไปนานๆ ก็น่าเบื่อ แต่ความน่ารักสิคงทนกว่า แถมเวลาคบสาวน่ารักก็ไม่ต้องจิกเกร็งทำตัวแอ๊บหล่อตลอดเวลาเหมือนเวลาอยู่กับสาวเริดไงล่ะ ถึงเรื่องจริงเราๆส่วนใหญ่จะมองสาวสวย แต่ถ้าให้เลือกว่าจะบอกรักใครละก็ สาวสไตล์น่ารักสดใสยังไงก็อยู่แล้วล่ะนะ !
 
 
2 สาวขี้อ้อน ง้องแง้ง เหมือนลูกแมว ถึงแม้ว่าในสายตาสาวๆด้วยกัน สาวประเภทนี้จะน่าหมั่นไส้เป็นพิเศษ แต่กับเราๆ แล้วล่ะก็ถือเป็นของหวานจานโปรด ตามประสาเพศที่ชอบเป็นฝ่ายควบคุมมากกว่าถูกควบคุม แต่กลับมีจุดอ่อนเวลาฟังเสียงแบ๊วๆ ตะแง๊วๆ พอรู้ตัวอีกก็ใจอ่อนเผลอซื้อโน่นนั่นนี้หปไปซะแล้ว ตกลงว่าใครถูกใครคุม กันแน่ล่ะเนี่ย . . .
 
อันดับ 3 สาวรู้ใจ คบได้เหมือนเพื่อนสนิท ถ้าผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนไหวง่าย ผู้ชายก็เป็นเพศที่หวั่นไหวง่ายอย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกันนะ ไม่งั้นจะมีหนังแนว “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” หรือ “เพื่อนรัก รักเพื่อน” ออกมาทำยอดขายถล่มทลายเรอะ หนุ่มๆที่เน้นความสบายใจแคร์ฟรีไม่มีปีกคอนเฟิร์มมาหลายคนเลยว่าสาวๆที่คบได้ เหมือนเพื่อนคือตัวเลือกแรกๆ ถ้าจะบอกรัก
 
4 สาวมีเสน่ห์สไตล์รุ่นพี่ ที่แลดูมีความเป็นผู้ใหญ่ สาวเสน่ห์สไตล์รุ่นพี่ไม่เพียงแค่เซ็กซี่เขย่าในเท่านั้น แต่ช่างดูแลเป็น ห่วงเป็นใย พึ่งพาได้ ไม่ง้องแง้ง ก็ละลายในหนุ่มอ่อนวัยมาหลายปีแล้ว สาวสไตล์นี้โดนใจหนุ่มขี้อ้อนนักล่ะ
 
5 สาวหวานเจี๊ยบ บอบบอางเหมือนเจ้าหญิง ช่างเป็นสาวในอุดมคติ นางฟ้าเดินดิน เจ้าหญิงในชีวิตจริง ฯลฯ และอีกสารพัดคำเทิดทูนที่เอาไว้ตอบสนองความเฟ้อฝันของเราๆ ทั้งหลาย บอกได้อย่างเดียวเลยว่า สไตล์คุณหนูในรั่วในวังเป็นแม่ศรีเรือนยังเป็นที่นิยมไม่เสื่อมคลาย แต่อาจจะหายากถ้าอยากได้แบบฟูลออปชั่น ถ้าเอาแค่สวยใสเอาแต่ใจขี้วีนขี้เหวี่ยง…แบบนี้ยังมีอีกเยอะ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...