ครอบครัวมะกันผงะ! พบมีดฝังใต้เค้กวันเกิดลูกชาย 2 ขวบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก WGME

            เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า คุณพ่อชาวอเมริกัน ออกมาโวยห้างแห่งหนึ่ง หลังซื้อเค้กจากห้างมาฉลองวันเกิดให้กับลูกชายวัย 2 ขวบ แต่กลับพบว่ามีมีดฝังอยู่ใต้เนื้อเค้ก

            เหตุการณ์นี้เกลายเป็นประเด็นในสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่นายนาธาน บีโบ คุณพ่อรายหนึ่งจากรัฐเมน ของสหรัฐฯ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาไปซื้อเค้กปอนด์หนึ่งมาจากห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง เพื่อใช้เป็นเค้กวันเกิดให้กับ เคย์เดน ลูกชายวัย 2 ขวบของเขา แต่แล้วหลังจากมีการตัดเค้กวันเกิดแล้ว ปาร์ตี้วันเกิดก็ยุติลงทันที เพราะครอบครัวของเด็กพบว่ามีมีดเล่มหนึ่งซ่อนอยู่ใต้เนื้อเค้ก ทำให้พวกเขาตกตะลึงเป็นอย่างมาก

            โดยไม่รอช้า นาธานรีบติดต่อไปยังห้างเพื่อแจ้งเรื่องดังกล่าวทันที พร้อมกับแสดงความไม่พอใจที่เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น ซึ่งทางด้านห้างดังกล่าว ก็ได้ตรวจสอบเรื่องนี้ทันที ก่อนที่จะออกมาเปิดเผยว่า "เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้น โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และขอโทษลูกค้าจากใจจริง และจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง"

            อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า แม้ว่าทางห้างจะออกมาขอโทษ พร้อมทั้งขอคืนเงินค่าเค้กให้แล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายขนาดนั้น เพราะทางนาธานได้เตรียมยื่นเรื่องต่อศาล แม้จะยืนยันว่า เข้าใจว่าความผิดพลาดนี้มันเกิดขึ้นได้ และยังคงจะจับจ่ายซื้อของในห้างดังกล่าวต่อไป

Credit: http://hilight.kapook.com/view/83049
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...