ดวงประจำวันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านจะผ่อนปรนให้แก่บริวารและญาติมิตรที่มีปัญหาต่างๆ ผู้ที่ไม่มีฝีมือในการทำงานกลับทำความสำเร็จให้แก่ท่านอย่างนึกไม่ถึง ได้รับธนบัตรเก่าหรือชำรุดเป็นอันมาก ศัตรูสูญเสียพลังที่จะต่อสู้กับท่าน ได้ลาภ เวลาเย็น

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะแพ้อาหาร อากาศหรือสิ่งแวด ล้อม อาจเป็นโรคผิวหนังที่เกิดจากยุง มด แมลงกัดท่าน เดินหรือขี่จักรยานไปตามตรอกซอยจะถูกสุนัขไล่กัด ไม่ควรเดินทางด้วยเรือ หรือว่ายน้ำนานๆ ได้รับเครื่องสื่อสารใหม่ๆ

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้ลาภจากคนต่างภาษา ได้รับผลดีในการเล่าเรียนภาษาต่างประเทศ มีโอกาสที่จะไปทำงานหรือเรียนที่เมืองนอก อารมณ์ดุร้ายมักเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นได้ง่าย ถ้าทำความสะอาดปืนจะเกิดอุบัติเหตุ

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีอำนาจมากแต่ไม่ใช้อำนาจ อาจเป็นวันที่ท่านมีลาภก้อนใหญ่เป็นเหตุให้อารมณ์ดีไปตลอดวัน ญาติมิตรและบริวารของท่านมักเกิดปากเสียงกันเอง มีงูหรือสัตว์ดุร้ายชุกชุม เดินกลางคืนอาจไปเหยียบกับดักหนูก็ได้

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีดาวพฤหัสบดีอยู่ในภพที่สิบเด่นในสังคมทำงานสำเร็จอย่างสง่างาม การต่อต้านจากฝ่ายตรงข้ามไม่เป็นผลสำเร็จ ดาวศุกร์เล็งราศีท่าน จะเป็นต้นเหตุให้ผู้อื่นร้อนใจ เพราะท่านมีคนมาชอบหลายคน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากผู้ที่ไม่รู้จักเกรงใจผู้อื่น เช่นจุดประทัดหรือเป่าแตรตีกลองกันวันยังค่ำ ถ้าเขาถูกผู้อื่นขว้างบ้านก็อาจเข้าใจผิดคิดว่าเป็นท่านขว้าง ควรยิ้มแย้มแจ่มใสผูกไมตรีไว้ให้ทั่วๆ

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภมากกว่าปกติถึงสองเท่าขึ้นไป แต่ลาภที่ท่านได้นี้เกิดจากพระราหู ท่านจะนำไปแลกผู้อื่นไม่ได้ กิจการงานของท่านมีอุปสรรคเล็กน้อยจากบริวารที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อาจเกิดไฟไหม้เล็กน้อยใกล้ที่ทำงาน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้พบปะกับบริวารที่จากกันไปนานๆ จะริเริ่มทำการงานใหม่ที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากบริวารเป็นอันมาก ข้าวของในบ้านจะแตกหักเสียหายเพราะสัตว์เลี้ยง ผู้ใหญ่เช่นนายจ้างหรือลุงของท่านให้เงินสดก้อนหนึ่ง

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะไปไหนมาไหนด้วยยานพาหนะที่รวดเร็วจนน่าหวาดเสียว ไม่ควรเข้าสมาคมที่ยกย่องตนเองว่า ใหญ่โตมาก ได้รับชำระหนี้อย่างสดชื่น การเดินทางเป็นหมู่คณะจะมีคนหลงทางหรือของหายเป็นอันมาก

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้ลาภจากเพื่อนสนิท มีเรื่องยุ่งยากอะไรเพื่อนที่ดีช่วยเหลือท่านได้เสมอ ท่านที่เป็นผู้ใจดีช่วยเหลือผู้อ่อนแอจะถูกเนรคุณอย่างน่าพิศวง ถ้าท่านเป็นตำรวจจะได้รับยกย่องจากคนร้ายว่าท่านใจดี ท่านก็แย่

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมีโชคดีในเรื่องการเงินและความรัก แต่ความตื่นเต้นอาจทำให้เงินหล่นหายไปก้อนหนึ่ง มีผู้มีเกียรติยศไปมาหาสู่ที่บ้าน ทำให้ท่านมีหน้ามีตาแม้ศัตรูก็ยำเกรง มีเพศตรงข้ามมาสนใจ

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากเสียงอึกทึกครึกโครมต่างๆ เช่น ประทัด ระเบิด อาจเห็นคนทำร้ายกันด้วยอาวุธ อย่าให้เขาไล่ยิงกันเข้ามาในบ้านท่าน จะถูกทวงหนี้ผิดตัว และไม่มีการขอโทษเสียด้วย

6 มี.ค. 56 เวลา 11:26 796 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...