จับแท็กซี่หื่น ซ้อมสาวโอเกะจนน่วมบังคับพาเข้าโรงแรมข่มขืนกระทำชำเรา-ลักทรัพย์เกลี้ยง

 

เวลา 13.30 น.วันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.ต.คำนึง จันทร์เพ็ญ รองสว.สส.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุมนายสุขสันต์ หมอน้ำร้อน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 113/1 ม.7 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมด้วยของกลางเงินสด 4,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง สร้อยคอเงิน 2 เส้น สร้อยคอทองแดง 1 เส้น นาฬิกา 1 เรือน น้ำมันทาผิว 3 ขวด กระเป๋าสตางค์แบบผู้หญิงสีแดง 1 ใบ ที่ชาร์จโทรศัพท์ 1 อัน บัตรเอทีเอ็มธนาคารทหารไทย 1 ใบ บัตรจำนำ 1 ใบ บัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียหายและเอกสารอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 32/8 ม.5 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ทุ่งทอง ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนและกักขังหน่วงเหนี่ยว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
 
พ.ต.ท.ประวิทย์ เฮ้งฉ้วน กล่าวว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากนางสาวเอ (นามสมมติ)พนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ ซอยวานิช 1 หรือซอย 200 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เข้าแจ้งความที่ สภ.ทุ่งทอง ว่า ถูกนายสุขสันต์ หมอน้ำร้อน พนักงานขับรถแท็กซี่ป้ายดำ หมายเลขทะเบียน กน-9463 ภูเก็ต ได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเรา แล้วจับมัดก่อนที่จะลักทรัพย์สินไปจนเกลี้ยง เมื่อมีการเช็คป้ายทะเบียนรถทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุรายนี้คือนายสุขสันต์ หมอน้ำร้อน พักอยู่ที่ ต.เกาะแก้ว ทาง พ.ต.อ.ฐิติรัฐ อาษากิจ ผกก.สภ.ทุ่งทอง ได้ประสานมายัง พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมนายสุขสันต์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายจากนั้น พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ได้สั่งการมายังตัวเองจากนั้นตัวเองและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ติดตามจับกุม จนกระทั่งจับกุมนายสุขสันต์ได้ที่บ้านเลขที่ 32/8 ม.5 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขณะนั่งพักผ่อนอยู่ในบ้าน พร้อมของกลางทั้งหมด
 
ด้านนายสุขสันต์ สารภาพอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 4 มี.ค. 56 ขับรถเก๋งไปเที่ยวที่ซอยวานิช ซอย 1 หรือซอย 200 ย่านคาราโอเกะชื่อดังในตัวเมืองภูเก็ต จากนั้นรู้จักกับนางสาวเอ พนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะที่ซอยดังกล่าวแล้วชักชวนออกไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนจะพาไปหลับนอนที่โรงแรมแฮปปี้อินน์ แต่ตัวเองไม่เสร็จกิจ จึงชกหน้าท้องนางสาวเอ ก่อนบังคับขึ้นรถ และขับพาไปที่โรงแรมสุวรรณบุษผา ต.ทุ่งทอง อ.กะทู้  แต่ในระหว่างทางนางสาวเอได้กระโจนเข้าทำร้ายตัวเองจึงกัดที่นิ้วของนางสาวเอจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเมื่อถึงโรงแรมตัวเองโมโหและทำร้ายนางสาวเอหลายครั้ง ก่อนใช้สายไฟมัดมือทั้งสองข้างแล้วบังคับให้บอกรหัสเอทีเอ็ม โดยให้นางสาวเอนอนราบกับเตียงแล้วขโมยทรัพย์สินกลับบ้านพักที่ ต.เกาะแก้ว  จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวดังกล่าว 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...