30 เรื่องราวสุดโรแมนติก เท่าที่โลกเคยมีมา!!

 

 

 

 

30 เรื่องราวสุดโรแมนติก เท่าที่โลกเคยมีมา!!

 

 

 

บางครั้งเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรามองข้าม ก็อาจกลายมาเป็นเรื่องสุดโรแมนติกได้เหมือนกัน นอกจากนี้ อีกมุมโลกหนึ่งที่เราไม่รู้ ก็อาจมีเรื่องราวความรักน่าประทับใจซ่อนอยู่ก็ได้ ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมเรื่องราวโรแมนติกที่เกิดขึ้นทั่วโลกมาฝาก กันแล้ว สำหรับใครที่อยากลองเติมความหวานให้กับชีวิตกันดูบ้าง ก็ลองมาอ่านกันเลยค่ะ

1. การแต่งงานของ เจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าหญิงเคท ที่ทั่วโลกจับตามองและซาบซึ้งไปตาม ๆ กัน

 

2. เมื่อ คู่รักคู่แรกริเริ่มเขียนชื่อลงบนกำแพงแห่งนี้ ก่อนที่จะมีคู่รักอีกมากมาย ลองมาเขียนชื่อคู่ของตัวเองเอาไว้เป็นที่ระลึกกันดูบ้าง

 

3. ข้อความน่ารักง่าย ๆ ข้างร้าน Jo's hot coffee ด้วยฝีมือของ เอมี่ คุก เจ้าของร้านที่ต้องการสื่อให้เห็นว่าเมืองออสติน รัฐเท็กซัส เป็นเมืองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก...ใครจะไปคิดล่ะว่าข้อความสีสเปรย์ ง่าย ๆ แค่นี้ จะกลายมาเป็นจุดถ่ายรูปให้หลาย ๆ คนควงแขนคนรักมากดชัตเตอร์กันได้

 

4. ขอบคุณตู้สติกเกอร์ที่ทำให้เราได้ถ่ายรูปสวีทหวานกับคนรัก โดยไม่ต้องแคร์สายตาใคร ^^

5. เรื่องราวสุดซึ้งของ จอห์น และ ซู ที่สามีของเธอส่งดอกไม้ให้เธอไม่เคยขาดทุก ๆ วันวาเลนไทน์ และแม้จะเสียชีวิตไป เขาก็ยังคงจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้ร้านดอกไม้ไว้ก่อนตาย เพื่อมั่นใจว่าเธอจะยังคงได้รับดอกไม้เหมือนทุกปี พร้อมกับโน้ตข้อความที่บอกว่า "ความรักจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์"

ภาพจาก BuzzFeed

6. แม้ว่าการแต่งงานของนักแสดงสาวชื่อดัง มาริลีน มอนโร และนักเบสบอล โจ ดิแม็กจิโอ จะยืนยาวอยู่ได้แค่ 274 วันเท่านั้น แต่ความรักที่เขามีให้เธอไม่เคยเสื่อมคลายไปเลย เพราะเขาไม่ได้แต่งงานใหม่ อีกทั้งหลังจากที่เธอตายไป เขาก็นำดอกกุหลาบสีแดงไปวางไว้ที่หลุมศพของเธอสัปดาห์ละ 3 ครั้ง เป็นเวลาถึง 20 ปี

ภาพจาก The Stork Club

7. ช่วง เวลาที่คู่รักจูบลาก่อนที่ต้องจากกันไปไกล เพื่อให้ต่างคนต่างได้คิดถึงจูบครั้งนี้เอาไว้ ระหว่างที่ต้องแยกจากกัน มันเป็นความรู้สึกที่แสนจะพิเศษและโรแมนติกจริง ๆ

 

8. แน่นอนว่าอีกสิ่งที่สวยงามหลังจากที่จูบล่ำลากันแล้ว ก็คือ การจูบต้อนรับกลับมาให้สมกับการรอคอยนั่นเอง

 

9. คู่รักที่ยังคงอยู่เคียงข้างแสดงความรักต่อกันจนถึงวัยแก่ชรา ทำให้คนรอบข้างพลอยอมยิ้มกับความน่ารักของพวกเขาไปด้วย เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่กว่าประคับประคองความรักให้ยาวนานขนาดนี้

 

10. เซอร์ไพรส์สุดน่ารัก ด้วยการให้ลูกแมวน้อยเป็นแม่สื่อมอบแหวนหมั้นให้ เอ้า! หนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังจะขอแฟนสาวแต่งงาน ลองนำไปใช้ดูนะจ๊ะ ^^

ภาพจาก Cheez Burger

 

11. สัตว์เลี้ยงแสนรู้อย่างสุนัขก็ไม่น้อยหน้า เป็นพ่อสื่อมอบแหวนกับเขาด้วยเหมือนกัน

ภาพจาก My space user shane

 

12. การจูบอย่างดูดดื่มของคู่รัก เพื่อแสดงออกให้รู้ว่ารักกันแค่ไหนโดยไม่ต้องใช้คำพูด

ภาพจาก Vintage Couple

13. เมื่อนักแต่งเพลงชื่อดัง พอล แม็กคาร์ตนีย์ ได้พบกับ ลินดา เมื่อปี 1967 เขาก็ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ และแต่งงานกันในปี 1969 ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจน ลินดา เสียชีวิตเมื่อปี 1989 พอล เผยว่าเพลงรักของเขาเขียนขึ้นเพื่อเธอเท่านั้น และตลอดเวลาที่เธอมีชีวิตอยู่ เขาเลือกที่จะกลับบ้านเสมอ เพราะไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรูสักแค่ไหน ก็เทียบไม่ได้กับการใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่กับเธอ

14. การขอแต่งงานน่ารักไม่เหมือนใครของ อิแซค ที่ขนเพื่อน ๆ มาสร้างความประทับใจให้ว่าที่เจ้าสาวของตัวเอง

 

15. ตอนที่คู่รักและคนแปลกหน้าได้มาเต้นเพลงช้าด้วยกันจนเกิดเป็นความรัก

16. ช่วงเวลาที่ ไรอัน กอสลิง และ ราเชล แม็กอดัมส์ ชนะรางวัลจูบยอดเยี่ยม ในงาน MTV Movie Awards เมื่อปี 2005

 

17. วิธีขอแต่งงานสุดน่ารักที่สาวติดเกมมอบให้แฟนของเธออ้อม ๆ แทนคำพูด

ภาพจาก Reddit

 

18. รูปหวานแหววของ แมดเดเลนา วัย 88 ปี และ ฟอร์ทูเนโต วัย 89 ปี ที่จูบกันรับวันวาเลนไทน์

ภาพจาก The Davis Enterprise

 

19. คู่รักเพศที่สามที่มีโอกาสได้แต่งงานกันเหมือนหนุ่มสาวทั่วไป

ภาพจาก BuzzFeed

20. เรื่องราวน่าประทับใจของสามีภรรยา ที่ชายหนุ่มต้องจากไปทำงานในที่ห่างไกล และในวันที่เขาไป เขาได้ส่งดอกไม้มาให้เธอที่ออฟฟิศ

          มันมาพร้อมกับข้อความที่เขียนว่า "ผมรักคุณ และจะคิดถึงคุณทุก ๆ วินาที" ในขณะที่ด้านหลังบอกไว้ว่า "เมื่อคุณกลับบ้าน คุณจะพบกล่องสีดำที่ผมวางเอาไว้ในตู้เสื้อผ้า ทำตามคำแนะนำที่ผมทิ้งเอาไว้ แล้วผมจะไม่ทำให้คุณเหงา" และ เมื่อเธอกลับไปเปิดกล่องดูก็ได้พบกับจดหมายที่เขาเขียนทิ้งเอาไว้ให้เธอเปิด อ่านวันต่อวัน จะได้รู้สึกว่าเขายังคงอยู่เคียงข้างนั่นเอง

ภาพจาก Crystal M

 

21. วินาทีที่เจ้าบ่าวได้เห็นคนรักในชุดเจ้าสาวเป็นครั้งแรก และตะลึงไปกับความงามของผู้หญิงที่เขารัก

 

22. คำนิยาม "สวรรค์" สำหรับ จอห์นนี่ แคช นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันที่พูดว่า เวลาที่ได้นั่งจิบกาแฟกับผู้หญิงที่เขารักก็คือสวรรค์แล้ว

23. การขอแต่งงานที่มาจากความคิดสร้างสรรค์และความพยายาม ด้วยการทาสีบนกำแพงเป็นข้อความที่โรแมนติกจนลืมไม่ลง

 

24. ความ รักของประธานาธิบดี ที่ยังคงหวานออกสื่อกับภรรยาจนน่าอิจฉา และเป็นกำลังใจดี ๆ ที่ทำให้เขาได้เป็นประธานาธิบดีต่อไปอีก 4 ปีในที่สุด

 

25. นอร์มา และ กอร์ดอน ที่ยังคงจับมือกันแม้ไม่ได้สติ จนในที่สุด กอร์ดอน ก็เสียชีวิตลง แต่น่าประหลาดตรงที่มอนิเตอร์ยังคงมีเสียงหัวใจของเขาอยู่ ซึ่งแพทย์ตรวจพบว่ามันคือเสียงหัวใจของ นอร์มา ที่ผ่านมาถึงเขานั่นเอง อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมง นอร์มา ก็ได้เสียชีวิตตาม กอร์ดอน ไป

26. ความ รักของทั้งคู่ไม่เป็นที่ยอมรับมากนัก ทำให้ หลิว โกวเจียง และแม่หม้ายลูกติดที่มีอายุมากกว่าถึง 10 ปี ซู เฉากวิน ต้องไปอาศัยอยู่บนเขา แต่ด้วยความรักภรรยา โกวเจียง กลัวว่าเธอจะขึ้นลงเขาไม่ไหว จึงได้ทำบันได 6 พันขั้น ให้เธอใช้ด้วยตัวเอง และไม่เคยย่อท้อต่อความลำบากที่ต้องพบเจอเลยสักครั้ง ก่อนจะจบชีวิตลงในอ้อมแขนภรรยาที่เขารัก

 

27. เพลง I Only Have Eyes For You ของ The Flamingos ที่สื่อถึงความรู้สึกของคนอินเลิฟได้เป็นอย่างดี เมื่อเขามีสายตาไว้มองแต่คนที่ตัวเองตกหลุมรักคนเดียวเท่านั้น จนไม่คิดมองสาวคนไหนอีก

 

28. ไล โอเนล วัย 99 ปี และ เอลเลน วัย 100 ปี คู่รักที่แต่งงานกันเมื่อปี 1936 และนับแต่นั้นมาพวกเขาก็อยู่ด้วยกันทุกวัน ไม่เคยออกไปค้างคืนโดยปราศจากกันและกันสักครั้ง

ภาพจาก Existence is futile

 

29. ไอเดียดี ๆ ของคู่รักที่แต่งตัวเป็นคู่ ทำให้เทศกาลฮาโลวีนอบอวลไปด้วยความหวานแหววในเวลาเดียวกัน

 

30. รูป แต่งงานรูปแรกของคู่รักวัย 104 และ 100 ปี ที่แต่งงานกันมา 81 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้จัดพิธี จนกระทั่งเจ้าสาวได้รับชุดแต่งงาน และใส่มันทันที ซึ่งแม้เวลาจะผ่านไปจนเธอไม่ใช่เด็กสาวอีก แต่เจ้าบ่าวก็ยังคงชื่นชมว่าภรรยาของเขาช่างสวยเหลือเกิน

          หลังจากอ่านจนได้อมยิ้มกับความรักและเรื่องดี ๆ ของคนอื่นแล้ว ก็อย่าลืมหันมาดูแลคนรักของตัวเองให้ดีด้วยนะคะ คุณจะได้ไม่ต้องเสียใจทีหลัง และพูดได้เต็มปากว่าดูแลคนรักดีพอแล้ว

Credit: http://webboard.ladytips.com/topic/14428
4 มี.ค. 56 เวลา 17:17 3,086 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...