ลวงสาวตัดอ้อยฆ่าข่มขืน จุดไฟเผาอำพราง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มี.ค.) สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกข่มขืนเสียชีวิต ที่บริเวณป่ามะม่วงที่ปลูกสลับกับไผ่รวก หมู่ที่ 10 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.เกด (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะมีเลือดไหล เสื้อถูกถกขึ้นมาเลยหน้าอก ส่วนท่องล่างเปลือยกาย ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืนจนเลือดไหลออกมาปนกับอสุจิ บริเวณข้างศีรษะยังพบรองเท้าของผู้ตายตกอยู่ ที่สำคัญยังมีร่องรอยการจุดไฟเผาแต่ยังไม่ไหม้ ห่างจากจุดที่พบศพไป 50 เมตร พบกางเกงขาสั้นของผู้ตายตกอยู่ใต้ต้นมะม่วง

สอบสวนพ่อของผู้ตาย อายุ 52 ปี กล่าวว่า ตนและครอบครัวเดินทางจากจังหวัดชัยภูมิมารับจ้างตัดอ้อย ก่อนเกิดเหตุนายทักษิณ พงษ์วิสิทธิ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคนรับจ้างตัดอ้อยด้วยกัน ชวนลูกสาวไปแยงไข่มดแดง แต่ก็หายไปนานจนค่ำก็ยังไม่กลับ เมื่อออกตามหาก็พบลูกสาวกลายเป็นศพแล้ว

ต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถตามไปจับกุมนายทักษิณขณะนอนอยู่ในห้องแถวที่พักเดียวกับผู้ตาย จากการสอบสวนคนร้ายสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือข่มขืนเหยื่อจริงก่อนจะฆ่าและลากศพไปหมกป่า และจุดไฟเพื่อเผาอำพรางคดี และช่วงที่เดินกลับที่พักก็ยังจุดไฟเผาป่าไปตลอดทาง แต่รถดับเพลิงมาช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงทำให้ไฟยังไห้มไปไม่ถึงศพของ น.ส.เกด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมเตัวนายทักษิณไปดำเนินคดีต่อไป

Credit: http://news.sanook.com
4 มี.ค. 56 เวลา 10:24 1,768 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...