ศิลปินดาราแห่ใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันคึกคัก

 

วันนี้ ( 3 มี.ค.)  ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 29 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี ร.ร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ 1 นางเอกสาวสุดฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เดินทางไปพร้อมครอบครัว ประกอบด้วย คุณพ่อ ณทีเทพ,คุณแม่นวลนงค์ และน้องชาย พัตเตอร์-ปองภพ จามิกรณ์ เพื่อเลือกผู้ว่า กทม. เมื่อมาถึงแพนเค้กและครอบครัวตรวจลำดับรายชื่อ ซึ่งแพนเค้กอยู่ในลำดับที่ 78 จากนั้นจึงเข้าคูหาเลือกผู้ว่า กทม.

แพนเค้ก กล่าวว่า ก่อนที่จะมาเลือกตั้ง ไปถ่ายโฆษณาก่อนจะปลีกตัวมาเลือกตั้ง ซึ่งหลังจากเสร็จการเลือกตั้งแล้วจะไปถ่ายโฆษณาต่อ การเลือกผู้ว่า กทม.เป็นหน้าที่ของคนกรุงเทพทุกคน ทุกเสียงมีผลต่อการพัฒนากรุงเทพ โดยส่วนตัวอยากให้ทุกคนใช้สิทธิ์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเลือกผู้ว่า กทม.หรือเลือกตั้งครั้งอื่น ๆ ก็ตาม เพราะเป็นหน้าที่ของประชาชนที่ดี

ส่วนถามว่าอยากให้ผู้ว่า กทม.คนใหม่เข้ามาแก้ไขปัญหาส่วนไหนนั้น อยากให้แก้ไขปัญหาเรื่องการศึกษาและเยาวชน อยากให้มีสิ่งที่มาสนับสนุนเยาวชนมากขึ้น ให้โอกาสผู้ว่า กทม.คนใหม่ทุกคนที่จะเข้ามารับตำแหน่งครั้งนี้ 


ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 25 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร พระเอกหนุ่มเคราดก บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ควงคุณแม่มาเลือกตั้งผู้ว่า กทม. พอมาถึงพระเอกหนุ่มก็รีบตรวจสอบรายชื่อ ซึ่งอยู่ในลำดับที่ 28 ของหน่วยดังกล่าว

บอย เปิดเผยว่า ใช้สิทธิ์เลือกตั้งทุกครั้ง แต่มีอยู่ 1 ครั้งที่ไม่ได้เลือก เพราะตอนนั้นยังเรียนอยู่และติดสอบ  การเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของเรา ควรจะมาทำและใช้สิทธิ์ บอกตรง ๆ มีความรู้เรื่องการเมืองน้อย แต่ก็อ่านนสพ.บ้าง ส่วนผู้ว่ากทม.ฯ ในฝันอยากให้เขารักษาสัญญาและคำพูดตอนที่เขาหาเสียง อยากให้ดูแลเรื่องการจราจร 


ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 24 ศูนย์เยาวชน เขตสะพานสูง เคน-ธีรเดช มาหน่วยเลือกตั้งพร้อมภรรยาสาว หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ เพื่อเลือก ผู้ว่ากทม. แต่เมื่อมาถึงเกิดปัญหาการเปลี่ยนบ้านเลขที่ใหม่ ทำให้หน่วยเลือกตั้งเปลี่ยนไปจากเดิม จึงต้องไปติดต่อสำนักงานเขตสะพานสูง ซึ่งอยู่ติดกัน จึงทราบว่าชื่ออยู่ในหน่วยที่ 20 แล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...