ใส่ยีนส์โคตรฟิต อดพิชิตจุดสุดยอด!

 

 

 

 

ใส่ยีนส์โคตรฟิต อดพิชิตจุดสุดยอด!

 

 

 

รักจะสวยด้วยกางเกงยีนส์รัดติ้ว ระวังเสพสมแล้วจะไม่สมปรารถนา
บางคนอาจเคยได้ยินว่า อยากจะสวย อยากจะหล่อ ต้องอดทน เช่นเรื่องการสวมใส่เสื้อผ้า แบบที่ดูดีอาจต้องแลกด้วยความรู้สึกอึดอัด ใส่แล้วไม่สบายตัว โดยเฉพาะกางเกงยีนส์รัดติ้ว พวกสกินนียีนส์ หรือซูเปอร์สกินนียีนส์
 
แพทย์ถึงกับออกโรงเตือนว่า ผู้หญิงที่ชอบใส่ยีนส์รัดเกินไป อาจมีผลกระทบต่อเรื่องเซ็กซ์
คาเรน บอยล์ ศัลยแพทย์จากศูนย์การแพทย์เกรทเตอร์ บัลติมอร์ เล่าว่า การใส่กางเกงที่รัดมากๆ จะทำให้เลือดไปเลี้ยงเส้นประสาทต้นขาได้ไม่ดี นอกจากนี้ยังก่อกวนการไหลเวียนของเลือดที่ต้องไปหล่อเลี้ยงเส้นประสาทตามแนวฝีเย็บบริเวณกระดูกอุ้งเชิงกราน ซึ่งจุดดังกล่าวนั้นมีความสัมพันธ์กับการรับความรู้สึกของปากช่องคลอด และอวัยวะเพศหญิง ดังนั้น ขอเตือนว่า การใส่กางเกงที่บีบรัดเกินไป จะทำให้ความสามารถในการสำเร็จความใคร่ลดลง หรือสมรรถภาพทางเพศเสื่อมถอยนั่นเอง
 
หากยังอยากใส่กางเกงสไตล์เข้ารูป เพื่อเน้นให้เห็นสัดส่วนฟิตแอนด์เฟิร์ม คุณหมอบอยล์ แนะนำหลักเลือกกางเกงที่ไม่รัดแน่นจนส่งผลเสียต่อสมรรถภาพทางเพศ คือ ใส่แล้วต้องสามารถรูดซิป หรือติดกระดุมได้ ต้องเคลื่อนไหวได้สะดวก หายใจได้อย่างสบาย ไม่รู้สึกอึดอัด ไม่รู้สึกเจ็บปวด และชา  
 
คุณผู้หญิงทั้งหลาย รู้อย่างนี้แล้ว อย่าใส่กางเกงที่รัดแน่นจนเกินไปนัก ถ้ายังดื้อดึงแล้วเซ็กซ์ไม่สุขสม อดขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด จะไปพาลโทษคุณผู้ชายไม่ได้นะ.
 
 
 
Credit: http://www.paktaizone.com/?cid=1763808&a_action=article_list&groupArticleId=302
1 มี.ค. 56 เวลา 18:58 3,886 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...