หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส

 

 

 

 

หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง ปาราคัส

 

 

คุณคิดว่า… สวรรค์ใดใน เปรู (Peru) ที่คุณจะต้องไม่พลาดไปเยือน ถ้ายังนึกไม่ออกขอแนะนำว่าคุณต้องไม่พลาดไปเยือน ”เรด บีช” หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ ” หาดสีแดง “ (Red Beach, Playa Roja) สถานที่ท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ ในเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส (Paracas National Reserve) เขตอนุรักษ์ที่ครอบคลุมพื้นที่แคว้นไอคา หรือแคว้นอีคา (Ica) รวมไปถึงพื้นที่ คาบสมุทรปาราคัส (Paracas Peninsula) ซึ่งประกอบไปด้วย พื้นที่ชายฝั่งทะเลเขตร้อนและทะเลทราย

ชวนสัมผัส หาดสีแดง ความงดงาม ในหนึ่งความมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติสร้างสรรค์

 

 

โดยเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส ถูกตั้งขึ้นในปี 1975 เป็นเขตอนุรักษ์ทางทะเลที่เก่าแก่ที่สุดในเปรู  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องมรดก ทางธรรมชาติ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของชนเผ่าพื้นเมืองโบราณในเขตปาราคัส นอกจากนี้ เขตอนุรักษ์ยังเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าสัตว์ป่าจำนวนหลายชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนกปาราคัส (Paracas Birds) นกสายพันธุ์พื้นเมืองและนกอื่นๆ อีกจำนวนหลายสายพันธุ์

“เรด บีช” หรือ ” หาดสีแดง “ คือ อีกหนึ่งไฮไลท์ทางด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญ ของเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส เป็นหาดทรายที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีแดงสดใส โดยทรายส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการกัดกร่อนของหน้าผาที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก่อเกิดเป็น หาดทรายสีแดงที่มีความสวยงามยิ่ง

สถานที่ท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ ในเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส (Paracas National Reserve)

โดยเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส เขตอนุรักษ์ทางทะเลที่เก่าแก่ที่สุดในเปรู

ที่มา: http://travel.mthai.com/world-travel/38505.html
Credit: http://board.postjung.com/661277.html#
1 มี.ค. 56 เวลา 16:23 2,074
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...