‘ซี-เอมี่’เคลียร์ทุกประเด็น’กระแต อาร์สยาม’ผ่าน IG

 

 

 

 

‘ซี-เอมี่’เคลียร์ทุกประเด็น’กระแต อาร์สยาม’ผ่าน IG

 

 

เป็นประเด็น!ที่กำลังอยู่ในความสนใจของประชาชนอยู่ในตอนนี้

สำหรับเรื่องราวข่าวคราวที่ว่า นักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม เป็นมือที่สาม ทำความรักของ คู่รักมาราธอน ‘ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์’ และ แฟนสาว ‘เอมี่ กลิ่นประทุม’ ซึ่งข่าวคราวดังกล่าวก็เริ่มถูกตีแผ่ขุดคุยใหญ่โตขึ้นทุกวัน ซึ่งหลังจากปล่อยให้เรื่องลุกลามอยู่หลายวัน ล่าสุด ‘ซี ศิวัฒน์’ ก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกเรื่องว่า

‘ตอนนี้เรื่องราวมันจะไปกันใหญ่แล้วนะครับพี่น้องครับ หลังจากที่คุณเอมี่เอาคอมเม้นใน ig ให้ดูก็ตกใจมาก!!!! ที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลยเพราะคิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร เดี๋ยวมีงานอีเว้นพี่ๆนักข่าวมาก็ให้สัมภาษณ์กันไปก็คงจบ แต่ตอนนี้ต่อความยาวสาวความยืดซะจนไม่จบไม่สิ้น

 

ในขณะที่สาวเอมี่เองก็มาคอมเม้นท์ ชี้แจง ใน IG ของหนุ่มซีเช่นกันว่า

@amy_klinpratoom ใจเย็นๆนะคะทุกคน จริงๆเรื่องมันไม่ได้มีอะไรยิ่งใหญ่ขนาดที่เป็นข่าวหรอกค่ะ ไม่อยากจะให้ไปว่าอะไรน้องเค้า ผูกเรื่องกันไปมาจนน่ากลัวไปหมดล่ะ ขอบคุณทุกคนนะคะที่รักและเป็นห่วง คอยเป็นกำลังใจให้มี่กับซี เราสองคนก็ยังดีอยู่ มีความสุขตามท้องเรื่อง เพราะฉะนั้นอย่าลากบุคคลที่ 3เข้ามาเลยนะคะ…มีโอกาส คุณซี ก็จะให้สัมภาษณ์ เพียงแต่ยังไม่ได้ไปไหนที่มีนักข่าวเท่านั้นเอง…
ส่วนเรื่องการโพสของน้องเค้า….ก็…. อืมมมม… ทุกคนมีเหตุและผล มี่อ่านก็เข้าใจทุกคนนะคะ…เค้าอาจจะไม่ได้ตั้งใจเหน็บจริงๆก็ได้ ไม่มีใครอยากเป็นข่าวด้านลบแบบนี้หรอก วิธีการพูดของคนเรามันไม่เหมือนกัน ช่างเค้าเถอะค่ะ

Credit: http://news.tlcthai.com/entertainment/108196.html
1 มี.ค. 56 เวลา 11:52 9,748 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...