ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือนปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้นท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้จะใช้เงินทุนสร้างงานใหม่ที่มีความผูกพันกับงานเก่าที่ท่านชำนาญอยู่แล้ว งานยังไม่ค่อยมั่นคง ต้องพยายามประคับประคองตัวให้มาก เรื่องการเงินยังมีปัญหาคลอนแคลนหมุนเงินไม่ทันจ่าย ยังมีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องเจ็บตัว เรื่องตกใจหรือเรื่องเลือดตกยางออกเอาไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้โดยรวมๆ แล้วท่านสบายใจขึ้น ความขัดแย้งในครอบครัวถึงยังมีอยู่บ้างก็เหลือน้อยเต็มที่ หากท่านมีหนี้สินก็ไม่ยุ่งยากลำบากอะไรนัก มีรายรับเข้ามาบางส่วน แต่ก็มีเรื่องที่กำลังรอใช้เงินงวดนี้เรื่องเสี่ยงโชคยังมีโอกาสไม่น้อย โดยรวมเมื่อหักรายจ่ายยังพอมีเงินออม

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ภารกิจประจำวันของท่านล้นมือ กิจการบางอย่างต้องนำกลับมาทำที่บ้าน ไม่มีผู้ช่วยเหลือด้วยอารมณ์ดีมีสง่า และเต็มไปด้วยเสน่ห์ ครึ้มอกครึ้มใจอยู่เงียบๆ ฝันถึงอารมณ์แห่งความสุขที่น่าพิศวง จะมีรายจ่ายมากและท่านจะจ่ายด้วยความเต็มใจ ความสัมพันธ์ทางใจยังไม่ดีขึ้นในทุกกรณี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฏ

วันนี้ท่านจะเกียจคร้าน ผลัดวันประกันพรุ่ง ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปเปล่าๆ ไม่ได้ทำประโยชน์ให้แก่ตนเองหรือผู้อื่น จะเสียเงินให้แก่เพื่อนหรือญาติที่เคยมีไมตรีต่อกัน และบัดนี้ตกทุกข์ได้ยากท่านจะช่วยพวกเขาเอาบุญดีกว่าให้คนอื่นต้มตุ๋นตามสบาย ชีวิตรักถึงอย่างไรก็ไม่ได้อย่างใจ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ยังคงต้องรักษามาตรฐานการทำงานเอาไว้ในความรู้สึกทั่วไปเหมือนไม่อยากได้ใคร่ดีอะไร การเงินอยู่ในระดับทรงตัวคือไม่ดีแต่ก็ไม่ร้ายมากนัก ไม่เหมาะที่จะเล่นแชร์ไม่ว่าจะเป็นแชร์ซื้อของอะไรก็ตาม ไม่ควรเกี่ยวข้องกับการเมือง ถ้ามิใช่ต้องมีหน้าที่โดยตรง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะได้สิ่งของเครื่องใช้ที่ไม่ตรงความปรารถนา ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านไม่ผิด พลานามัยไม่สมบูรณ์ ถ้าผิดอากาศนิดหน่อยก็จะไม่สบายง่าย ไม่ควรรับประทานปลากระเบน กุ้ง หมูป่า โดยไม่จำเป็น และไม่ควรเลี้ยงสุราอาหารที่บ้านในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะทำงานสำเร็จตามปกติ ไม่มีสิ่งใดมากไปหรือน้อยไป ดาวพฤหัสโคจรในเรือนมรณะ กิจการที่เกี่ยวกับการสมาคมหรือการพบปะสังสรรค์ไม่ค่อยราบรื่น มักพบกับข้อขัดข้องต่างๆ ยังไม่มีผู้ใดช่วยท่านได้ ไม่ควรเดินทางหรืองดการเข้าสมาคมเอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านถูกติฉินนินทาอย่างไร้สาระ ไม่ควรมีกิจกรรมร่วมกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นไพ่หรือทำกับข้าวก็ตาม จะมีผู้พยายามกู้เงินของท่าน ทำอะไรเป็นงานอดิเรก คงเดือดร้อนเพราะงานนั้น เช่น กล้วยไม้ของท่านถูกขโมยทั้งรัง หรือนกยูงที่ท่านเลี้ยงไว้ถูกคนเตะเข้าลูกกระเดือก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านเหมือนแสดงละครเรื่องชีวิตเปื้อนฝุ่น เปื้อนทั้งในจอและนอกจอ ศัตรูเป็นคนที่ท่านรังเกียจ มีผู้แอบอ้างเพื่อหวังประโยชน์จากท่านด้วยวิธีต่างๆ ได้ข่าวไม่ดีหรือถูกนินทาอย่างไร้สาระ บรรดาพวกพ้องของท่านที่ห่างเหินอาศัยไหว้วานอะไรไม่ได้ ความรักรื่นรมย์สมหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีความสุขสนุกสนานในการทำงาน ทั้งที่เป็นหน้าที่และงานอดิเรก บริวารเพิ่มขึ้น ของหายได้คืน เพื่อนที่ห่างเหินกันไปจะกลับมาพบกันใหม่ และมีความยินดีต่อกัน ผู้ที่ยังว่างงานจะได้งานที่เหมาะสมตามอัตภาพ ถ้าแข่งขันกีฬาหรือประกวดนางงามก็มีกองเชียร์ที่เข้มแข็ง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะเข้าไปอยู่ในกลุ่มชนหมู่มาก เช่นที่ประชุมใหญ่หรือการแสดงใหญ่ๆ แต่แม้ท่านไม่ไปไหนเลย ก็มีคนมาหาหลายคนอยู่แล้ว อยู่ในเกณฑ์ได้เงินแบบลาภลอยตามวาสนาท่านที่ยังไม่มีแฟนจะได้แฟน ท่านจะสนุกสนานเพลิดเพลินกับการเที่ยวเตร่ในชนบท

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับการโยกย้าย หรือสับเปลี่ยนตำแหน่ง ท่านจะพบความสำเร็จอย่างมั่นใจได้อย่างมาก ข่าวลือต่างๆ มีโอกาสเป็นความจริงได้ยาก จะประสบโชคดีจากกิจกรรมที่ได้ทำไปเรียบร้อยแล้ว โอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงโชคทุกชนิดยังพอมีอยู่
 

28 ก.พ. 56 เวลา 11:10 786 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...