เก๋งเมาซิ่งพุ่งชนสนั่นเสาเกาะกลางถนน รถพังยับไฟลุกท่วม คนขับสาหัสหวิดย่างสด

 

เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ 191 สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าที่ตั้งอยู่บนเกาะกลางถนนแล้วมีไฟลุกไหม้รถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าสถานีรถ บขส.หัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน 

 

 หลังรับแจ้งจึงรีบประสานงานไปยังรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองหัวหิน และหน่วยกู้ภัยสว่างหัวหิน รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน  ฎด 106 กทม. ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่ตั้งอยู่บนเกาะกลางถนนจนล้มลง สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินและเพลิงกำลังลุกไหม้รถอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบระดมฉีดน้ำดับเพลิง พร้อมช่วยนำตัวนายภากร นนท์ธิวัฒประดิษฐ์ อายุ 27 ปี คนขับ ซึ่งมีกลิ่นสุราฟุ้งไปทั่ว ได้รับบาดเจ็บส่งไปรับการรักษาตัวยังโรงพยาบาลหัวหิน

 

 จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าในวันเวลาเกิดเหตุ พบเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง จากทางตัวเมืองหัวหินมุ่งหน้าไปทางบ้านเขาตะเกียบ แต่คนขับขับรถส่ายไปมาและรถได้พุ่งปีนขึ้นเกาะกลางถนนก่อนชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนเสาไฟล้มลงรถพังยับและเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาทันที จึงได้พากันวิ่งเข้าไปช่วยดึงเอาตัวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวออกมาจากตัวรถได้ก่อนที่จะถูกไฟเผาดับคารถ เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวน่าจะมีอาการมึนเมาสุรา จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...