สาวถูกรุมทำร้ายในคลิปบ้านหม้อ หอบหลักฐานแจ้งความเพิ่ม

 





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ผู้หญิงที่ถูกชายฉกรรจ์รุมทำร้ายในคลิปบ้านหม้อหอบหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจเพิ่มเติมแล้ว ตำรวจ ชี้ หากพบมีการจ้างเงินให้ทำร้ายอาจมีความผิดเพิ่ม 

            สืบเนื่องกรณีที่คลิปฉาวของชายฉกรรจ์นับ 10 คน รุมทำร้ายแม่ค้าบ้านหม้อ พลาซ่า เนื่องจากมีการกล่าวอ้างว่าจะให้เงิน 20,000 บาท เพื่อทำร้ายร่างกายแม่ค้าคนดังกล่าว ซึ่งภายหลังจากที่ พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. ทราบเรื่องแล้ว ได้มีการสั่งการให้ตำรวจท้องที่เข้าไปตรวจสอบนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2556) พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ ผกก.สน.พระราชวัง เปิดเผยว่าคู่กรณีดังกล่าวเป็นแม่ค้าที่ค้าขายในตลาดบ้านหม้อ พลาซ่า โดยฝ่ายหนึ่งเป็นลูกจ้างของร้านจำหน่ายอุปกรณ์วิทยุ และอีกฝ่ายหนึ่งเป็นลูกจ้างของร้านจำหน่ายกล้องวงจรปิด เบื้องต้น ทั้งคู่มาแจ้งความเอาไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายทั้งสองฝ่าย และเปรียบเทียบปรับไปแล้วรวมทั้งสิ้น 800 บาท

            ทางด้านเจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์วิทยุ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ลูกจ้างของตนกำลังเถียงกับลูกจ้างร้านจำหน่ายกล้องวงจรปิด เนื่องจากเดินชนกัน ก่อนกลับมาโต้เถียงกันที่ร้าน จนเหตุการณ์บานปลายถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน ซึ่งตนก็ได้รับบาดเจ็บตาบวมปูดเช่นกัน ส่วนลูกน้องก็บอบช้ำทั้งตัว ก่อนเข้าแจ้งความกับโรงพักพระราชวัง โดยตอนนี้ตนไม่กล้ากลับไปที่ร้านเลย เพราะกลัวมากต้องจ้างลูกน้องไปทุกวัน ส่วนลูกน้องที่ถูกทำร้ายก็ไม่กลับไปทำงานเช่นกัน

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากปรากฏคลิปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2556) เวลา 14.00 น. จะเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเจรจากันอีกครั้งหนึ่ง ที่ สน.พระราชวัง โดยเบื้องต้น ทั้งคู่จะพาทนายความมาด้วย ส่วนกรณีที่ระบุว่า มีเสียงคนสั่งการให้รุมทำร้ายและจะให้เงิน 20,000 บาทนั้น ยังไม่เห็นหลักฐาน แต่หากมีจริงก็อาจจะเพิ่มข้อกล่าวหาคนสั่งการได้ 

          จากนั้น ในเวลาต่อมา นางสุนิสา แซ่ลิ้ม และนางสาวกาญจนา แซ่เตีย ผู้เสียหายที่ถูกรุมทำร้ายในศูนย์การค้าบ้านหม้อพลาซ่า พร้อมด้วยนายศิริพงษ์ อนะธรรมสมบัติ ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ พุทธิยาวัฒน์ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.พระราชวัง เพื่อนำหลักฐานกรณีถูกรุมทำร้ายมาแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีเพิ่มเติม โดย นางสุนิสา ยอมรับว่า ในวันดังกล่าวมีเรื่องกับคู่กรณี และต้องการจะเข้าไปเจรจา แต่กลับถูกทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว จึงนำหลักฐานมาแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีเพิ่มเติม

          ทางด้าน พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายซึ่งเป็นผู้หญิง 4 คน ต่างมาแจ้งความดำเนินคดีต่อทางพนักงานสอบสวนแล้ว จึงได้แจ้งข้อหาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย ก่อนจะเปรียบเทียบปรับไปคนละ 200 บาท แต่วันนี้จะเชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบถามเพื่อเตรียมดำเนินคดีกับผู้ชาย 4 คน และผู้หญิง 2 คน ที่ปรากฏในคลิปรุมทำร้ายผู้เสียหาย

Credit: http://hilight.kapook.com/view/82588
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...