รวบ ต่าย เชิญยิ้ม ดาราตลก เมาแล้วขับ ยื้อไม่ยอมเป่า

 

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            รวบ ต่าย เชิญยิ้ม ดาราตลกเมาแล้วขับ วัดแอลกอฮอล์ได้ 171 มก. สูงกว่ากฎหมายกำหนด - เตรียมส่งฟ้องศาลวันนี้

            วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2556) เวลา 03.00 น. กองบังคับการตำรวจจราจร ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ที่บริเวณหน้าด่านพระราม 9-2 หัวถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ฌป 6054 กรุงเทพฯ ขับเซไปมาและเมื่อเห็นด่านเจ้าหน้าที่ก็พยายามเบี่ยงออก เจ้าหน้าที่จึงตรงไปหยุดรถ

            จากนั้นได้เชิญคนขับลงมาจากรถ ซึ่งมีลักษณะท่าทางมึนเมา โดยทราบชื่อคือ นายคนิน นาคพงษ์ หรือต่าย เชิญยิ้ม อายุ 43 ปี ดาราตลกและนักแสดงชื่อดัง เมื่อตำรวจให้เป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ นายต่ายโวยวายไม่ยอมเป่าพร้อมกับบ่ายเบี่ยงโดยพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ อ้างถึงตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่รู้จักเพื่อดึงเวลา จนกระทั่งตำรวจต้องควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง

            ทางต่าย เชิญยิ้ม ก็ยังไม่ยอมเป่าเครื่องตรวจวัด โดยบอกว่าเคยมาถ่ายละครที่ท้องที่วังทองหลางหลายครั้งและบ่ายเบี่ยงไม่ยอมเป่า โดยให้เหตุผลว่า ขับรถมาจากโนอาร์ คาเฟ่ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับด่าน และดื่มไป 2 แก้ว โดยเป็นแก้วที่ลูกค้าซื้อให้ดื่มในราคาแก้วละ 1,000 บาท จึงต้องจำใจดื่มและขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ปล่อยไป เพราะไม่มีเงินประกัน

            อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ไม่ยอมและยืนยันให้นักแสดงชื่อดังเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ โดยไม่อนุญาตให้ดื่มน้ำแต่อย่างใด กินเวลานานกว่า 20 นาที ทางต่าย เชิญยิ้ม จึงตัดสินใจยอมเป่า ปรากฏว่า วัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายได้ถึง 171 มิลลิกรัม สูงกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ที่ 50 มิลลิกรัม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ และไม่พกพาใบอนุญาตขับขี่

            ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งเงินประกัน 20,000 บาท หากไม่มีการประกันตัวจะส่งฟ้องศาลอาญารัชดาในช่วงเช้าวันนี้

Credit: http://hilight.kapook.com/view/82579
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...