ตร.ตามจับกุมได้แล้วอาชีวะโหด-มีดฟัน "น้องแบงค์" นร.บริหารธุรกิจเจ็บสาหัสนิ้วขาด

 

จากกรณี น้องแบงค์ หรือนายจักรชัย นุริตานนท์ อายุ 16 ปี นักเรียนอาชีวะโรงเรียนเทคนิคบริหารธุรกิจศรีวัฒนา ย่านพระโขนง ถูกกลุ่มนักเรียนอาชีวะต่างสถาบัน รุมทำร้ายร่างกายจนได้บาดเจ็บ แม้ผู้เสียหายพยายามก้มกราบวิงวอนขอชีวิต แต่กลุ่มนักเรียนโหดกลับใช้อาวุธมีดดาบฟันซ้ำจนนิ้วมือขาดถึง 6 นิ้ว ซึ่งต่อมาบรรดาญาติของผู้เสียหาย ใช้นามแฝงว่า Coke ei d ได้โพสต์ขอความขอความช่วยเหลือร้องเรียนต่อสื่อมวลชนทางเฟสบุ๊ก จนกลายเป็นกระแสสังคม ตามที่เสนอข่าวนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส. พ.ต.ต.นพดล ช่างเรือน สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้เข้าควบคุมตัวนักเรียนอาชีวะโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพ ชั้น ปวช.ปี 1-3 รวม 11 คน ซึ่งรวมตัวอยู่บริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าปากซอยบุญศิริ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ เข้าสอบปากคำเครียดที่ห้องประชุม สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยมีบรรดาญาติของกลุ่มอาชีวะทั้งหมดรวมตัวกว่า 50 คน และเดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ดังกล่าวด้วย

 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า กรณีของนายจักรชัยนั้น ที่เกิดเหตุคือซอยการประปาจังหวัดสมุทรปราการ โดยผู้เสียหายถูกทำร้ายหลังจากวิ่งหลบหนีเหตุอาชีวะยกพวกตีกัน ก่อนแอบวกกลับมาเพื่อเอารถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ แต่กลับถูกดักทำร้าย ซึ่งจุดดังกล่าว เป็นซอยที่เชื่อมต่อกับซอยบุญศิริ จึงเชื่อว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันแต่มีการรวมตัวกันอยู่ในละแวกดังกล่าว ทั้งนี้จากการสอบปากคำเบื้องต้นพบว่า เด็กอาชีวะที่ควบคุมมานั้น เป็นกลุ่มเดียวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยทั้งหมดยอมรับว่า ขณะเกิดเหตุนั้นร่วมเข้าชุลมุนยกพวกตีกับนักเรียนต่างสถาบันบริเวณดังกล่าว แต่ไม่มั่นใจว่ามีผู้เสียหายหรือไม่ ส่วนหัวโจกที่ลงมือทั้งสามคนนั้นเป็น นักเรียนชั้น ปวช.ปี 3 โรงเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพ ขณะที่คนอื่นยังคงให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่าขณะเกิดเหตุอยู่ร่วมด้วยจริงแต่ไม่เป็นผู้ลงมือ

 อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัวนักเรียนทั้งสามรายได้ขณะกบดานอยู่ในบ้านพักภายในซอยบุญศิริ ซึ่งเบื้องต้นทั้งหมดให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายนายจักรชัย จริงแต่ทั้งนี้เพราะนายจักรชัย เป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี แต่ทั้งนี้มีรายงานแจ้งว่า เพราะความเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ทางผู้บังคับบัญชาของ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการเตรียมแถลงรายละเอียด ในช่วงเช้าวันที่ 26 ก.พ.2556 นี้ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...