หนุ่มสาวอังกฤษเชิญชวนถ่ายแบบแก้ผ้าทำอาหาร ให้คนรักหุ่นตัวเอง

 

 

 

 

หนุ่มสาวอังกฤษเชิญชวนถ่ายแบบแก้ผ้าทำอาหาร ให้คนรักหุ่นตัวเอง

 

 

 

 


           เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า กลุ่มเพื่อนที่อยู่อาศัยในแฟลตเดียวกัน ได้แก่ เกรต้า ลุค และเจส จากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้เกิดปิ๊งไอเดียในการทำเว็บไซต์อาหารมังสวิรัติ ที่แตกต่างจากเว็บไซต์ธรรมดาทั่วไป โดยพวกเขาทุกคน จะลุกขึ้นมาแก้ผ้าทำอาหาร และถ่ายรูปอัพโหลดลงในเว็บไซต์ 

           สำหรับเว็บไซต์แห่งนี้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2011 (พ.ศ. 2554) โดยมีรูปของคนทั่วไปจากทุกมุมโลก ในขณะที่เปลื้องผ้าทำอาหาร และในเวลาไม่นาน เว็บไซต์ก็เริ่มได้รับความนิยมสูงขึ้นทุกเดือน พวกเขาก็มาตระหนักได้ว่า ความดังของพวกเขานั้น ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนหันมาคิดบวกเกี่ยวกับหุ่นอันสุดแสนธรรมดา ที่ไม่ผ่านการแต่งภาพ และไม่ต้องผอมแห้งแบบนายแบบหรือนางแบบ

           จากนั้น พวกเขาจึงเริ่มกระตุ้นให้แฟน ๆ ที่ไม่ว่าจะมีรูปร่าง ไซส์ หรืออายุเท่าไหร่ มาร่วมถ่ายแบบแก้ผ้าทำอาหาร และแชร์รูปและสูตรอาหารลงในเว็บไซต์ ซึ่งดู ๆ ไปแล้ว ก็ไม่ได้ส่อไปถึงเรื่องเพศแต่อย่างใด โดยในหน้าเพจเฟซบุ๊กนั้น มีคนเข้ามากดไลค์มากกว่า 1,600 คน และมีคนอีกกว่า 2,600 คน ที่ตามพวกเขาในทวิตเตอร์ และตอนนี้ กลุ่มเพื่อน ๆ ชาวแฟลต ก็เริ่มเขียนหนังสือออกมาอย่างจริงจัง

           ด้าน เจส หนึ่งในผู้ก่อตั้ง กล่าวว่า ลุค เกรต้า และเขา เกิดไอเดียที่จะทำเว็บไซต์ Naked Vegan Cooking เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนที่พวกเขาย้ายมาอยู่ด้วยกัน เราตกลงร่วมมือกันและร่วมแบ่งปันสูตรอาหาร ในตอนนั้นเราคิดว่า ลุคควรไปอยู่ในครัวและแก้ผ้าทำอาหาร จากนั้น Naked Vegan Cooking จึงถือกำเนิดขึ้น และในเวลาเพียงไม่นาน เราก็ตระหนักว่า การที่เราเปลือยเปล่าแล้วทำอาหารนั้น ทำให้เราสามารถพูดคุยกัน ในเรื่องเกี่ยวกับการสร้างพลังคิดในแง่บวก เกี่ยวกับรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งประเด็นการโชว์ร่างอันเปลือยเปล่าในโลก ที่มีแต่การแต่งภาพ จนกลายมาเป็นภาพที่ไม่มีความสมจริง อีกทั้งหัวข้อเกี่ยวกับผู้หญิงอีกด้วย
 





 
 
Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat12.html
25 ก.พ. 56 เวลา 10:27 4,676 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...