ศพเน่าอืดแทงค์น้ำโรงแรมดัง แขกไม่รู้อาบกินทุกวัน

 

 

 

 

ศพเน่าอืดแทงค์น้ำโรงแรมดัง แขกไม่รู้อาบกินทุกวัน

 

 


 

ช็อกโลก! ศพนักศึกษาสาวลอยอืดคาแทงค์น้ำโรงแรมดัง แอล.เอ. แขกในโรงแรมแทบอ้วก! ใช้ดื่มกินเป็นสัปดาห์ ตำรวจเร่งสอบสวนสาเหตุ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้เข้าตรวจสอบแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมเก่าแก่แห่งหนึ่ง ย่านดาวน์ทาวน์ หลังได้รับแจ้งจากผู้พักอาศัยเสียชีวิต ศพลอยอยู่ในแทงค์น้ำข้างบน โดยที่แขกของโรงแรมไม่ทราบเลยว่า พวกเขากำลังใช้น้ำจากแทงค์ดังกล่าวเพื่ออุปโภคบริโภค

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นางสาวเอลิซ่า เลม นักศึกษาชาวแคนาดา วัย 21 ปี หลังจากที่ช่างซ่อมบำรุงได้ขึ้นไปตรววจสอบปัญหาน้ำประปาของโรงแรม แต่ต้องตกตะลึงเพราะพบศพหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ในแทงค์น้ำ สอดคล้องกับที่พ่อแม่ผู้ปกครองของเอลิซ่า ได้แจ้งว่าลูกสาวหายตัวไปตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่พบ เอลิซ่า อยู่ที่โรงแรมดังกล่าวเมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อนและไม่พบเจอเธอในโรงแรมอีกเลย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่สืบสวนกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมจะตรวจสอบว่าน้ำประปาในโรงแรมเป็นอันตรายต่อผู้บริโภคหรือไม่

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์สร้างความประหลาดใจแก่แขกโรงแรม คู่รักชาวอังกฤษคู่หนึ่งที่เดินทางท่องเที่ยวสหรัฐ และเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวมากว่า 8 วันแล้ว เปิดเผยว่า น้ำประปาของโรงแรมจะมีสีดำออกมาในช่วงแรก ก่อนจะกลับไปเป็นสีปกติเพียงไม่กี่วินาที แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เนื่องจากทราบว่าเป็นโรงแรมเก่าแก่ สร้างตั้งยุค 1920 แต่ก็รู้สึกตกใจกับความจริงและขอเช็คเอ้าท์ออกทันที

นอกจากนี้ แขกโรงแรมรายอื่นยังรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องบริโภคน้ำที่มีศพเน่าเปื่อยลอยอยู่เป็นสัปดาห์ ซึ่งพวกเขาทราบข่าวดังกล่าวจากสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็น โดยที่พนักงานโรงแรมไม่ได้ชี้แจงอะไรเลยกับพวกเขาเลย ทำให้พวกเขาต่างพากันย้ายออกไปพักที่โรงแรมอื่น

 

 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-cat12.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...