ฮอนด้าซิตี้แหกโค้งขาดสองท่อน พนักงานโลตัสดับสยอง 4 ศพ

 

เมื่อเวลา 05.35 น. วันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.สายยนต์ ขึ้นนกซุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าบริเวณ หน้าสนามกอล์ฟปาล์ม ฮิลล์ ริมถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ณภ 2570 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับเยินขาดสองท่อน และอัดติดแน่นอยู่กับเสาไฟฟ้าที่ถูกชนจนขาดสองท่อนเหมือนกัน และพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ราย ติดอยู่ภายในซากรถ 1 รายเป็นหญิง ส่วนอีก 2 รายเป็นชายกระเด็นออกมาเสียชีวิตอยู่นอกตัวรถ และมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย อาการสาหัส ถูกส่งยังโรงพยาบาลหัวหิน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างมาตัดซากรถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตหมดออกมาได้ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย น.ส.สุกัญญา ฉายผาด อายุ 24 ปี อยู่ถ.ทุ่งศรีเมือง ต.กาฬสิน อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ นายทวีโชค พุ่มพวง อายุ 32 ปี อยู่ถ.ราชดำเนิน ต.คลองกระแชง อ.เมือง จ.เพชรบุรี และนายแบงค์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลรวมทั้งภูมิลำเนา ส่วนผู้บาดเจ็บอาการสาหัสยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ ถูกรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ทราบเพียงชื่อเล่นว่านายอาร์ต

 

 จากการสอบถามเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตทราบว่าทั้งหมดทำงานอยู่ที่เทสโก้ โลตัส สาขาหัวหิน ซึ่งเป็นพนักงานอยู่แผนกโฮมโปร ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดกำลังกลับจากเที่ยวผับแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ชะอำ ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. โดยมุ่งหน้ากลับบ้านพักในอำเภอหัวหิน ระหว่างทางคาดว่าขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าเต็มแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ ดังกล่าว


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...