รวบมือมีดแทงเพื่อนร่วมวินตายสยอง

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ท.จักร จุลกะรัตน์ สว.สส.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ทองเปลว หาญไพบูลย์ รองสว.สส. และร.ต.ท.มานะพงษ์ วงศ์พิวัฒน์ รองสว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นาย นิรันด์ หนูประเสริฐ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา คดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมของกลาง ปลอกมีด หนังสีดำ ยาว 7 นิ้ว 1 อัน โดยทางเจ้าหน้าที่สามมารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณแยกเกษมราษฎร์ ถนนพระราม4 แขวงและเขตคลองเตย

พ.ต.ท.จักร เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมขนาดยาวกว่า 7 นิ้วแทงใส่นายสุวิทย์ ไกรพัฒ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวิน จยย.ด้วยกันจนเสียชีวิต หลังห้างบิ๊กซี สาขาพระราม4 ถนนพระราม 4 เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา จนสืบทราบว่านาย นิรันด์เป็น คนร้ายจึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว
 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องแย่งคิวผู้โดยสาร จนทำให้เกิดการต่อสู้ชุลมุนกันจากนั้นตนจึงได้ ใช้มีดที่พกติดตัวแทงผู้ตาย จนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

22 ก.พ. 56 เวลา 00:41 3,657 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...