ตลกดัง‘หยอง ลูกหยี’แจ้งจับหนุ่มรับเหมาชักปืนขู่ หลังทะเลาะปมที่จอดรถ ห่วงเส้นใหญ่หลุดคดี

 

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.คัชชเขตฏ์ ครองบุญ รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง พ.ต.ท.ธนดล พิพัฒน์สวัสดิ์ สว.สส.สน.พระโขนง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจับกุมนายพงศ์สิน ศรีโรจน์ปวัน อายุ 48 ปี อยู่ซ.วชิรธรรมสาธิต 47 แขวงบางจาก เขตพระโขนง อาชีพ รับเหมาก่อสร้าง พร้อมอาวุธปืนขนาด.38 ลูกโม่ บรรจุกระสุน 6 นัด และอาวุธมีดสปาต้า 1 เล่ม จับกุมได้บริเวณกลางซอยวชิรธรรมสาธิต 72 ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สน.พระโขนง     

 

 จากการสอบสวน นายวลัชณัฏฐ์ ปภานันยศอนันต์ หรือ ‘หยอง ลูกหยี’ ตลกชื่อดัง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถตู้มาหาลูกชายวัย 2 ขวบ ที่ฝากพ่อตาแม่ยายเลี้ยงไว้ที่บ้านใน ซ.วชิรธรรมสาธิต 72 ถ.สุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. มาถึงบ้านพ่อตาเวลาประมาณ 00.00 น. โดยจอดรถตู้ไว้เยื้องๆ กับบ้านพ่อตา ขณะกำลังจอดรถตู้มีนายพงศ์สิน ที่มีบ้านอยู่เยื้องๆ กับบ้านพ่อตาของตนเอง เดินเข้ามาด่า ตนจึงด่ากลับไปบ้าง เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา เคยทะเลาะกับนายนายพงศ์สินเรื่องที่จอดรถมาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อตนต่อว่าด่ากลับไปบ้าง นายพงษ์สินไม่พอใจ ชักปืนออกมา พอดีกับที่นายวิเชียร อัมพฤกษ์ พ่อตาของตนเองเดินมาจึงเข้าไปแย่งปืนเอาไว้ได้ ก่อนที่นายพงศ์สินจะลั่นไกปืน จากนั้นได้ขับขี่รถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงินเหลือง ทะเบียน อกท 84 กทม.หลบหนี ตนจึงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปิดล้อมจับกุมไว้ได้           

                            
 ‘หยอง ลูกหยี’ เปิดเผยว่า หากนายพงศ์สินหลุดคดีนี้มาได้กลัวจะมาทำร้ายครอบครัวตน เพราะตนได้ยินมาว่านายพงศ์สินรู้จักคนใหญ่คนโตและเส้นใหญ่ จากการสอบสวนนายพงศ์สินให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ และปืนก็ไม่ใช่ของตนเอง ไม่เคยเห็น ไม่รู้ว่าปืนมาจากไหน ส่วนมีดสปาต้าที่ตำรวจค้นพบในรถจยย. ยอมรับว่าเป็นของตนเองที่ใส่ไว้ในรถจยย. เพื่อไว้ใช้เวลาออกไซต์งาน

 

 พ.ต.ท.คัชชเขตฏ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ถึงแม้ว่านายพงศ์สินจะปฏิเสธข้อกล่าวหา ก็เป็นสิทธิ แต่ตำรวจก็มีหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...