ดวงประจำวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามจะเป็นไปด้วยความรวดเร็วขาดความยับยั้งชั่งใจ แบบนี้เป็นนักบินหรือนักกีฬายิมนาส ติกถึงจะเหมาะสมกับดวงในระยะนี้ การเงินราบรื่นมั่นคงขึ้นมาก แต่ลูกหนี้ชักดาบทิ้งทวน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้อาศัยอำนาจของความดีความถูกต้องเป็นเครื่องคุ้มครองป้องกันภัยให้ตนเอง แต่ศัตรูและบริวารของเขาก็ยังไม่ละความพยายามที่จะทำร้าย ท่าน กิจการงานของท่านไม่มีความมั่นคง ผู้ใหญ่ก็กำลังแย่

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีการติดต่อกับสตรีที่เป็นญาติผู้ใหญ่ ซึ่งชักนำโชคลาภมาสู่ท่านเป็นอันมาก อย่างไรก็ตาม การเดินทางไกลไม่ดี ยิ่งมีข้อพิพาทด้วยแล้วยิ่งมีภัยมากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงทางการงานเพราะถูกแกล้ง

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำอะไรเหมือนให้ร้ายตัวเอง ชอบพูดในสิ่งที่เกิดความเสียหายของท่าน แต่การปลูกบ้านซื้อบ้านตกแต่งต่อเติมบ้านจะทำได้สำเร็จดียิ่ง ท่านที่ไม่มีบ้านของตัวเองก็จะมี อาจเป็นเรือนหอก็ได้

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำการเป็นศัตรูของตนเองหรือ กิจกรรมของท่านเป็นประโยชน์แก่ฝ่าย ตรงข้าม อังคารกาลกิณีเล็งราศีของท่าน ผู้ที่ท่านเคารพนับถือจะยุให้ท่านทำร้ายบริวารของท่านเอง ซึ่งเท่ากับเป็นการตัดมือตัดเท้าของท่านเอง

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านอยู่ใกล้ผู้มีอารมณ์ดุร้ายแต่เอาตัวรอดได้ด้วยดี เพราะแม้ดาวประจำราศีของท่านจะร่วมอังคารกาลกิณี แต่ก็เดินถอยหลัง ท่านจึงเป็นเป้าหมายที่พลิกแพลงซึ่งศัตรูคาดเดาไม่ถูกต้อง

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภมากกว่าวันอื่นๆ คนต่างภาษาหรือคนต่างศาสนาก็มาผูกมิตรกับท่าน ท่านที่มีบริวารแม้แต่คนเดียว ก็อาจนำความเดือดร้อนมาสู่ท่านอย่างมาก เช่นไปด่าตำรวจแล้วตะโกนว่าเป็นลูกท่าน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีดาวพฤหัสบดีเล็ง โดยเดินหน้าเป็นปกติ ปรากฏการณ์บนท้องฟ้าเช่นนี้ให้ผลดีแก่ผู้สุจริตทุกกรณี มีโชคทางการเงินอย่างมั่นคง รับทรัพย์ที่ขาวสะอาด ไม่ควรมีการประชุมสัมมนาในบ้าน เพราะจะชกต่อยกันเละ

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีดาวพฤหัสบดีเป็นอริ ผู้ใหญ่ไม่สนใจท่านปล่อยให้ท่านเผชิญกับความเดือดร้อนไปตามลำพัง ท่านก็อย่าไปขอความเมตตากรุณาจากพวกเขา ถ้าถูกขู่ฆ่าควรภาวนาในใจว่า "อนิจจังวัฏสังขารา"

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีดาวศุกร์อยู่ในราศีเกิดย่อมได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่มีคุณค่ามาก เช่นได้เพชรมีน้ำหนักเพียงหนึ่งกะรัตก็ขายได้เงินเพียบ หรือพบความรักที่อบอุ่นสดชื่นยิ่งกว่าสิ่งใดๆ ในโลกในทัศนะของปุถุชน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านทำดีอย่างไรก็ตามถ้าระงับความโมโหไม่ได้ความดีและผลประโยชน์ก็จะสูญหายหมดไปเอง งานสำคัญและยาก ของท่านในวันนี้ได้แก่ระงับความโกรธด้วยความไม่โกรธ ห้ามต่อล้อต่อเถียงกับผู้ใหญ่ทุกเรื่อง

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านพบเห็นเหตุการณ์แปลกประ หลาด เช่นเดินอยู่ในที่เปลี่ยวคนเดียว แล้วเห็นเต่าตัวใหญ่เท่ากระด้ง หรือเห็นพญานาคในสวนร้าง ท่านจะขอหวยก็ไม่เป็นไร แต่อย่าเที่ยวเล่าให้ใครฟังเพราะเขาไม่เชื่อ

20 ก.พ. 56 เวลา 12:38 1,000 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...