เก๋งเสพยาบ้าหนีด่านตร.ย้อนศรชนสนั่น18ล้อ ชาย-หญิงดับสยองคู่ เจ็บอีก 2

 

 เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 20 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ราชวัตร นามฉิมพลี ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจากศูนย์กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ว่าเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองชลบุรี อยู่บริเวณหน้า อมตะนครชลบุรี ม.1 ต.คลองตำหรุ ฝั่งขาเขาชลบุรี จึงรุดไปดูในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 4153 สมุทรปราการ อยู่กลางถนน

 

 สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือนายอนุชิต คลังเจริญ อายุประมาณ 25-30 ปี ไม่ทราบที่อยู่ สภาพใบหน้าฉีกขาดนอนเสียชีวิตอยู่ในเบาะซ้ายด้านหลัง และอีกรายเป็นหญิงไม่ทราบชื่อและที่อยู่ อายุประมาณ 20-25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะด้านซ้ายสภาพใบหน้าฉีกขาดเช่นกัน กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองออกมา และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกสองราย คือนางเสาวลักษณ์ เกิดอยู่ อายุ 25 ปี อยู่ตรอก 9 ถนนบางแสนสาย 2 ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ฉีกขาดที่ใบหน้าอาการสาหัส ส่วนอีกรายเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว คือนายทศพล จำรัส อายุ 28 ปี อยู่ม.4 ต.กุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สภาพบาดเจ็บเล็กน้อย และห่างออกพบรถ 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโนสีขาว ทะเบียน ส่วนหัว 82-9283 อุบลราชธานี ส่วนท้าย 82-9228 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้าพังยับ

 

 จากการสอบสวนนายชัยยุทธ ปัญญาวิชัย อายุ 27 ปี คนขับรถ 18 ล้อ เผยว่า ตนเองขับรถเพื่อจะไปรับหินในซอยคีรีนคร อำเภอเมืองชลบุรี ขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถคันดังกล่าวขับย้อนศรมาด้วยความเร็วสูง ส่ายไปมา เข้าเลนกลางจึงทำให้เบรกไม่อยู่ ชนเข้าอย่างแรงจนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

 ทางนายทศพล จำรัส คนขับรถเก๋ง เผยว่า ตนเสพยาบ้ามาก่อนที่จะขับรถ เพื่อจะไปเที่ยวบางแสน พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถตำรวจตั้งด่านตรวจอยู่ข้างถนน จึงเกิดความกลัว จึงเลี้ยวรถขับย้อนศรไปกว่า 10 กิโลเมตร พอถึงที่เกิดเหตุ จะข้ามเลนไปอีกฝั่งหนึ่ง อีกทั้งตาลาย จึงไม่เห็นรถ 18 ล้อที่วิ่งมา ทำให้รถชนกันดังกล่าว


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...