สองผัวเมียราดน้ำร้อนด.ญ.กะเหรี่ยงเบี้ยวพบตร. ผบช.ภาค 6 ตั้งค่าหัว 1 แสน ล่าตัว

 

 เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ตั้งแต่เช้าวันนี้เงียบเหงา ไร้วี่แววของนายนที แตงอ่อน อายุ 35 ปี อยู่หมู่ 12 ตำบลกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร และนางสาวรัตนากร ปิยะวรธรรม อายุ 33 ปี อยู่ซอย 25 ถนนราชดำเนิน 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีทำร้ายทารุณใช้น้ำร้อนราดเด็กหญิงกะเหรี่ยง และพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ให้ประกันตัวตามสิทธิ์ของผู้ต้องหา จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการใช้ดุลยพินิจการอนุญาตให้ประกันตัวไปกันอย่างกว้างขวาง  และทางผู้ต้องหาได้นัดหมายจะมาพบกับพนักงานสอบสวนในวันนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายตามเงื่อนไขของการได้รับประกันตัว ซึ่งที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดต่อทางโทรศัพท์กับนายประกันและสามารถติดต่อกับผู้ต้องหาได้ แต่ได้ขาดการติดต่อกันมาหลายวันแล้ว 

 

 ล่าสุด พ.ต.อ.อัครสรค์ ศรีสุพัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เปิดเผยว่า ตามเงื่อนไขของการประกันตัว หากไม่มาตามนัด ครบกำหนด 7 วันคือวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งนายประกันของผู้ต้องหาทั้งสองว่า ตามระเบียบจะถูกรับเงินประกันเข้าหลวงทันที จากนั้นก็จะออกหมายจับเพื่อติดตามตัวมาดำเนินต่อไป

 

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาอาจคิดหลบหนีเนื่องจาก มีการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องมีการเดินทางออกนอกพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร และมีการเคลื่อนไหวทางการเงินกว่าล้านบาท ทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเมืองกำแพงเพชร ออกติดตามหาข่าว และเกาะติดอยู่ในพื้นที่ที่คาดว่าผู้ต้องหาใช้เป็นแหล่งหลบซ่อนกบดานอยู่ขณะนี้ ล่าสุดได้รับรายงานว่า พล.ต.ท.วันชัย ถนัดกิจ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้ตั้งรางวัลให้กับผู้ที่สามารถแจ้งเบาะแสของผู้ต้องหาเป็นเงิน จำนวน 1 แสนบาท และได้สั่งการให้ตำรวจทั้งภาค 6 ออกไล่ล่าผู้ต้องหาทั้งสองแล้ว


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...