“โอ๋-ภัคจีรา”ผ่าคลอด“น้องแสนดี”

 

 ( 16 ก.พ.)  นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง โอ๋ ภัคจีรา พสวงศ์ ได้ผ่าคลอดทารกเป็นเพศหญิงที่เกิดกับ เฟี๊ยต-มธุกร พสวงศ์ ทายาทร้านทองชื่อดัง ฮั่ว เซ่ง เฮง ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยเด็กมีน้ำหนักตัว 3,200 กรัม ผิวขาวอมชมพู ใสเกลี้ยงเกลา แรกเด็กเกิดออกมาร้องเสียงดังมาก ได้ตั้งชื่อเล่นแล้วว่า “น้องแสนดี” ส่วนชื่อจริงนั้นยังรอให้ทางอาม่าตั้งให้ ซึ่งตอนนี้ทั้งคุณแม่และเด็กปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรงดีทั้งคู่ อย่างไรก็ตามนักแสดงสาวจะแถลงข่าวในวันที่ 19 ก.พ. นี้ ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์  โดยนักแสดงสาวได้เคยเผยก่อนหน้านี้ว่าสาเหตุที่เลือกผ่าคลอดวันนี้เพราะตรงกับที่คุณหมอกำหนดไว้พอดี ประกอบกับได้ฤกษ์ตรงกับอาจารย์ที่ตนเองนับถือ ที่บอกว่าถ้าน้องคลอดวันนี้จะเป็นเด็กดี น่ารัก เรียบร้อยและเลี้ยงง่าย ซึ่งตนเองก็ มิได้อยากให้ลูกเกิดฤกษ์มังกร ที่จะทำให้เป็นเป็นคนใหญ่คนโตเลย แต่ต้องการให้ลูกเป็นเด็กที่น่ารักเชื่อฟังพ่อแม่แบบนี้ จึงถือใช้ฤกษ์คลอดนี้

สำหรับประวัติ โอ๋-ภัคจีรา นั้นเกิดวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2520 แจ้งเกิดในวงการจากเวทีประกวดมิสมอเตอร์โชว์ ในปี 2539 และได้รับตำแหน่งชนะเลิศ ซึ่งผ่านงานมามากมาย และละครเรื่องแรกคือ "ลูกผู้ชายหัวใจไม้ฉาก" ซึ่งเล่นเป็นนางเอกเรื่องแรกและเรื่องเดียว จากนั้นเธอก็หันมาเอาดีด้านบทร้ายจนมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยมีผลงานละครที่ผ่านมา อาทิ ไฟลวง , เสน่ห์นางงิ้ว ,รอยรัก รอยอดีต , ราชินีหมอลำ , มาเฟียที่รัก, อุ้มรัก และแฝดนะยะ เป็นต้น และระยะหลังเธอได้มุ่งมาทำงานด้านงานพิธีกร เช่น รายการตีท้ายครัว , รายการเป็นปี่เป็นขลุ่ย และ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ (ครอบครัวบันเทิง) เป็นต้น

ส่วนด้านชีวิตรักโอ๋เคยคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ก่อนที่จะเลิกรากันไปแล้วมาคบกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง นีโน่ เมทนี บูรณศิริ และต่อด้วย ไฮโซนักธุรกิจพันล้าน เต๊อะ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ซึ่งก็จบความสัมพันธ์กันไป ก่อนไปเริ่มสานสัมพันธ์ใหม่กับผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดอยู่ดี จนในที่สุดโอ๋ได้มาพบรักกับ เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์ ทายาทร้านทองชื่อดัง ฮั่ว เซ่ง เฮง และหลังคบหาดูใจหวานชื่นกันมา 3 ปี นักแสดงสาวก็ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2552 ด้วยสินสอดมูลค่าหลายล้าน ประกอบด้วย เงินสดจำนวนหนึ่ง ชุดเครื่องเพชร ทองคำแท่งหนัก 200 บาท และแหวนเพชร 4 กะรัต และอยู่ด้วยกันมาจนกระทั่งมีทายาทดังกล่าว อย่างไรก็ตามโอ๋นั้นมีโรคประจำตัวคือ กล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ โรคเอ็มจี ซึ่งขณะที่เจ้าตัวตั้งครรภ์ก็หวั่นกระทบเด็กเช่นกัน แต่วันนี้ก็ทำการผ่าตัดคลอดได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูก.

17 ก.พ. 56 เวลา 12:00 3,237 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...