ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษได้เงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่มีเหตุผล พฤษภไปไหนหรือทำอะไรก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ มิถุนจะมีชื่อเสียงเพราะการใช้วาทศิลป์ กรกฎชีวิตจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว สิงห์บางทีทำอะไรๆ เป็นการให้ร้ายตัวเอง กันย์หลัง 25 ก.พ.แล้วดวงจะดี ตุลได้ลาภจากแหล่งที่ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ พิจิกจะได้ลาภสำคัญ ธนูได้รับของเก่าๆ ที่มีราคา มังกรชอกช้ำระกำใจ กุมภ์ไปไหนคนเดียวสะดวกปลอดภัย มีนจะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจ

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ข่าวดีหรือได้ฟังการบรรยายจากผู้ที่คงแก่เรียน ฟังแล้วอิ่มใจเหมือนได้รับประทานโต๊ะจีนชั้นดี ได้เงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่มีเหตุผลแต่สุจริตที่สุด ได้งานใหม่ที่ท่านพอใจและภูมิใจ เดินทางกับแฟน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านไปไหนหรือทำอะไรก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 13.46 น. ร่วมพฤหัสบดี หญิงชายจะแต่งงานกันชุกชุมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผู้ที่มีคุณวุฒิสูงจะแต่งงานกับผู้ด้อยโอกาสในสังคม

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะมีชื่อเสียงเพราะการใช้วาทศิลป์แก้ปัญหาต่างๆ ให้เพื่อนพ้องหรือสังคมเป็นผลสำเร็จ บริวารที่จากท่านไปทำมาหากินเลี้ยงตัวเองร่ำรวยแล้วกลับมาหาท่าน นำสิ่งของมาตอบสนองพระคุณท่าน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านโชคดี จันทร์เป็นมหาอุจร่วมพฤหัสบดี ท่านที่แย่มานานๆ ชีวิตจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ได้ทุกอย่างที่เป็นความปรารถนาของท่าน ร่ำรวยโดยสุจริต ถ้าเดือดร้อนเรื่องบ้านจะหมดความเดือดร้อน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านยังถูกมองจากบุคคลอื่นว่าอ่อนแอและไม่เอาไหน เพราะอาทิตย์ตกต่ำในราศีกุมภ์ บางทีท่านทำอะไรๆ เป็นการให้ร้ายตัวเอง เสียสละในสิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจ แม้แต่ให้สตางค์คนเขาก็หาว่าท่านบ้าทำบุญ

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้พบเห็นความไม่แน่นอนของโลกและชีวิต จนท่านแทบสิ้นหวัง แต่ความจริงมีอยู่ว่า ความดียังมีอยู่ในหัวใจคน เรายังไม่สิ้นหวังเสียทีเดียว ท่านโปรดลุกขึ้นยืนแล้วสู้ต่อไป หลังวันที่ 25 กุมภาพันธ์แล้วจะดี

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภจากแหล่งที่ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ บางคนโกรธกับท่านอย่างแรง แต่บุตรหลานของเขากลับดีต่อท่านมาก เพราะว่าความดีของท่านเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็เห็นได้ จะมีบริวารเพิ่มขึ้นอีก ของหายได้คืน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านที่ทำความดีเป็นผลสำเร็จแล้วควรสงวนท่าทีอยู่ในความสงบ ใครเชิญไปรับคำยกย่องสรรเสริญอย่าไป เพราะพวกนั้นมีแต่พูดให้คนดีเสียหาย ท่านจะได้ลาภสำคัญอันหนึ่ง อย่างช้าก็บ่ายวันพรุ่งนี้

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้รับของเก่าๆ ที่มีราคา เช่น หนังสือเก่า หรือเครื่องลายคราม เป็นต้น ท่านที่ไม่มีแฟนอาจไปพบแฟนเก่าโดยบังเอิญ ท่านจะแต่งงานกับเขาโปรดสืบเสาะให้แน่นอนว่าเขามีบุตรแล้วกี่คน หมู่นี้ท่านหลงง่าย

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านเป็นผู้นำความสุขไปสู่ผู้อื่น แต่ท่านชอกช้ำระกำใจอยู่ลึกๆ ในหัวอกโดยไม่มีผู้ใดเอาใจใส่ ไม่ว่าจะไปทำอะไรที่ไหนท่านต้องเป็นเจ้ามือตลอด ทั้งๆ ที่ท่านก็มีภาระเหมือนกัน เพื่อนกินเยอะ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านไปไหนคนเดียวสะดวกปลอดภัย ถ้าไปหลายคนอาจจะมีเรื่อง เพราะเพื่อนท่านไปวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่น หรือเกี้ยวคนที่มีเจ้าของแล้ว ซึ่งแม้ท่านจะพูดเก่งแค่ไหนก็ช่วยเพื่อนไม่ได้

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจ เพราะขอความช่วยเหลือจากเขา ในขณะที่เขาก็ช่วยตัวเองไม่ได้ อย่าไปเชื่อผู้ที่รับอาสาจะช่วยเหลือต่างๆ โดยเรียกร้องเงินเป็นเครื่องแลกเปลี่ยน ได้ลาภด้วยตัวเอง

17 ก.พ. 56 เวลา 11:31 809 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...