สลดโฮ่งนอนเฝ้าศพ เจ้านายโดนสามีหนุ่มเมาทำร้าย

 

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 16 ก.พ. พ.ต.ท.วสันต์ ทิพย์รัตน์  พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านไม่มีเลขที่ ริมคลองชลประทาน ม.11 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ แพทย์เวร รพ.อุทัยไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 พบว่าเป็นบ้านไม้สภาพเก่า หลังบ้านพบศพนางกาญจนา ช่างไม้งาม อายุ 64 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  นอนหงายสวมเพียงในตัวเดียวท่อนล่างเปลือยนอนจมกองเลือด มีสุนัขพันทางนั่งเฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง

 

 เมื่อตรวจสอบสภาพศพได้ พบบาดแผลถูกตีที่ศีรษะหลายแห่ง มีรอยเลือดหยดเป็นทางไปที่บริเวณสะพานไม้ข้ามคลอง ใกล้กันพบผ้าถุงตกอยู่ ที่บริเวณหน้าบ้านยังพบลอยเลือดหยดเป็นทาง พบเศษขวดเบียร์แตก  เก้าอี้ไม้แตกหักกองอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 ในที่เกิดเหตุพบนายวีรบูรณ์ เจริญจิต อายุ 39 ปี บ้านเดิมเลขที่ 85/2 ม.6 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี  อยู่ในสภาพมึนเมาที่มือยังมีเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวน ให้การวกวน ว่ามีอาชีพรับจ้างอาศัยอยู่กับนางกาญจนา  ซึ่งเป็นภรรยา เมื่อกลางดึกตื่นมาเห็นนางกาญจนานอนอยู่หน้าบ้านปลุกไม่ยอมตื่นจึงได้ลากให้เข้ามานอนในบ้านยังไม่ยอมตื่นจนช่วงเช้ามารู้ว่าเสียชีวิตไม่รู้ว่าใครมาทำร้าย 

 

 สอบสวนชาวบ้านที่มาหาปลาใกล้กับจุดเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ได้ยินเสียงคล้ายไม้แตกหักแล้วมีเสียงร้องของผู้หญิงว่าไม่ไหวแล้ว แต่ไม่กล้าข้ามฝั่งมาดูรอจนช่วงเช้ามาดูพบว่านางกาญจนาเสียชีวิตแล้ว ปกติสองสามีภรรยาจะมีเรื่องทะเลาวิวาทกันอยู่เป็นประจำ

 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวีรบูรณ์ไปสอบสวนเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายร่างกายนางกาญจนาจนเสียชีวิต เนื่องจากมีพยานหลายคนระบุเห็นนางกาญจนาถูกสามีหนุ่มทำร้ายร่างกายแต่ไม่มีใครมาห้ามปรามเพราะเห็นสองสามีคู่นี้ทะเลาะวิวาทกันอยู่เป็นประจำประกอบกับพยานหลักฐานต่างๆที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุเชื่อว่านายวีรบูรณ์เป็นก่อเหตุ


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...