เก๋งซิ่งตกคลอง คนขับว่ายหนีตาย โบกวินกลับบ้าน

 

(16 ก.พ.) รถเก๋งซิ่งตกลงคลองทวีวัฒนา คนขับรถว่ายน้ำหนีตาย ก่อนโบกวินมอไซค์ ขอกลับไปพักผ่อนที่บ้าน ชาวบ้านอ้างเหมือนคนเมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งลงในไปในคลองทวีวัฒนา บริเวณสะพานข้ามคลองบนถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาออก จึงได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ประดาน้ำไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์โตโยต้าอัลติส สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน ญต 3012 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในคลอง เจ้าหน้าที่ประดาน้ำลงไปตรวจสอบ ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตติดอยู่ในรถแต่อย่างใด

จากการสอบถามพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ ทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าว เกิดเสียหลัก เสยเกาะกลางถนน ช่วงระหว่างช่องทางด่วนและทางคู่ขนาน และรถยนต์ได้พุ่งตกลงไปในคลองทวีวัฒนา ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะจมลงไปในคลอง

ส่วนคนขับรถคันดังกล่าว เป็นชายรูปร่างร่างท้วม อายุประมาณ 50 ปี หลังเกิดเหตุได้พยายามว่ายน้ำออกมาจากรถและว่ายขึ้นฝั่ง สภาพคล้ายคนมึนเมาสุรา บอกชาวบ้านว่าขับรถมาคนเดียว ก่อนจะโบกรถจักรยานยนต์รับจ้าง ขอกลับบ้านไปพักผ่อน ท่ามกลางความมึนงงของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำรถยกมายกรถคันดังกล่าวขึ้นมาแล้ว เพื่อนำไปสวบสวนหาสาเหตุและติดตามตัวคนขับรถคันดังกล่าวมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...