เผยภาพโจรแผลเป็นชิงทรัพย์โชกโชน - ตร.ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่นบาท

 

จากกรณีที่คนร้ายก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์3 คดี 3 ท้องที่ในบก.น.7 แบบเย้ยกฎหมาย ในพื้นที่ สน.ตลิ่งชัน สน.บางยี่ขัน และสน.บางพลัด เมื่อวันที่ 5 ก.พ. และ 7 ก.พ. โดยคดีแรกบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้กระชากกระเป๋าทันตแพทย์หญิงถึงในคลินิก จากนั้นคืนวันเดียวกันได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาปิ่นเกล้า ได้เงินสดไป 2 หมื่นบาท จากนั้นอีก 2 วันได้เข้าไปชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัส จรัญสนิทวงศ์ ได้เงินสดไปอีก 99,000 บาท ซึ่งหลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนสอบสวนกก.สส.บก.น.7 ได้ตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดพบว่าคดีที่เกิดขึ้นทั้ง 3 คดี คนร้ายเป็นคนเดียวกัน โดยคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกัน น็อกครึ่งใยี่ห้ออินเด็กซ์ ใบสีดำ มีรอยแผลเป็นที่แขนซ้ายด้านนอก สวมรองเท้าผ้าใบสีขาวยี่ห้อโอนิซึกะ มีกระเป๋าสะพาย 1 ใบ เพื่อซุกซ้อนปืนคาดไหล่สีดำ บริเวณข้อศอกซ้ายมีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ และขับขี่รถจยย ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ttx สีเทาดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้ก่อเหตุ ทั้ง 3 คดี ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.บก.น.7 ได้นำภาพวงจรปิดซึ่งจับภาพคนร้ายในคดีชิงทรัพย์ คลินิก, ปั๊มน้ำมัน, ธนาคาร  เอาไว้ได้ มาให้ผู้สื่อข่าวช่วยนำเสนอผ่านทางหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ เพื่อประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากใครพบเบาะแสชายตามภาพวงจรปิด และช่วยแจ้งเบาะแสจนสามารถนำไปสู่การจับกุมตัวได้ เจ้่าหน้าที่ตำรวจจะมีรางวัลนำจับให้ จำนวน  50,000 บาท โดยเบื้องต้นศาลจังหวัดตลิ่งชันได้อนุมัติหมายจับเลขที่จ 129/2556 ลงวันที่ 7 ก.พ.2556 ให้จับกุมชายไทยคนร้ายตามภาพวงจรปิด ซึ่งใส่เสื้อสีแดง แลสวมหมวกปิดบังใบหน้า ในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีหรือใช้อาวุธปืนโดยใช้ยานพาหนะ , มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยชายต้องสงสัยที่สวมเสื้อสีแดงเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบพบว่ามีการเดินไปมาคล้ายกับดูลาดเลา จากนั้นเพียงไม่กี่นาทีก็เกิดเหตุการณ์บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ขึ้น

ส่วนชายเสื้อเหลืองซึ่งเห็นใบหน้าค่อนข้างชัดเจน มีลักษณะรูปพรรณสัณฐานคล้ายกับคนร้ายที่ตำรวจได้ออกหมายจับ ซึ่งชายต้องสงสัยดังกล่าวได้ปรากฏตัวคล้ายมาดูลาดเลาก่อนที่จะเกิดเหตุเช่นกัน ฝ่ายสืบสวนจึงต้องประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่รู้จักหรือเคยพบเห็นชายตามภาพแจ้งเบาะแสเข้ามา เพื่อที่จะติดตามตัวมาสอบสวน อย่างไรก็ตามชายเสื้อสีเหลืองตามภาพวงจรปิดยังเป็นบุคคลต้องสงสัยเท่านั้น หากใครพบเบาะแส ของคนร้ายที่ถูกออกหมายจับหรือชายต้องสงสัยที่สวมเสื้อสีเหลือง สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ .081-8549310  และ 086 - 8064445 หรือเดินทางเข้ามาติดต่อให้ข้อมูลได้ที่กองกำกับการสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 (กก.สส.บก.น.7) อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่บก.น.7 จะเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...