เคล็ด (ไม่) ลับเพื่อการมีอกสวยเต่งตึง

 

 

 

 

 

เคล็ด (ไม่) ลับเพื่อการมีอกสวยเต่งตึง จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณผู้หญิงทั้งหลายมีฉายยาว่าจอแบบ อร๊าย.... ไม่นะไม่ แบบว่าเกินกว่าที่ใจจะรับได้เลยน๊า... มาเรียกเค้าว่าจอแบบได้ยังงัย ก็จะไม่ให้เรียกได้ยังไงกันหล่ะค่ะก็ในเมื่อเรามันจอแบบกันจริงๆ แต่สาวๆ ส่วนมากจะปลอบใจตัวเองแล้วจะเถียงกับไปว่า "ฉันซ่อนรูปย๊ะ 555+" โอ๊ะ...คุณพระคุณเจ้า ก็เล่นซ่อนซะมิดชิดขนาดนี้เนี่ยอะนะ ถ้าจะบอกว่าแบนเลยก็ไม่ใช่ แบบว่ามันมีไม่เยอะมากแล้วเมื่อไหร่ที่ไปเที่ยวทะเลแล้วเจอฝรั่งแบบอึ๋มๆ หน่อยหล่ะก็ตาก็จะร้อยยิ่งกว่าดวงอาทิตย์สะอีก ก็จะไม่ให้ร้อนได้ไงอะ เขาบึ้มๆ ทั้งนั้น ถ้าเกิดจะรู้สึกแย่กับการซ่อนรูปขนากนั้นหล่ะก็ วันนี้ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ก็เลยมาเอาใจสาวๆ กับเคล็ด (ไม่) ลับเพื่อการมีอกสวยเต่งตึง ใช่ค่ะทริคที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำมาฝากนี้เป็น เคล็ด (ไม่) ลับเพื่อการมีอกสวยเต่งตึง ย้ำค่ะว่าเป็นเคล็ดไม่ลับ เพราะฉะนั้นแล้วสาวๆ ทั้งหลายก็มีสิทธิ์ที่จะรู้และก็มีสิทธิ์ที่จะบึ้มๆ ได้เหมือนกัน ถ้าอย่างนั้นแล้ว พร้อมกันรึยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปซื้อทูพีชไว้รอรับอกสวยเต่งตึงได้เลย เพราะว่า เคล็ด (ไม่) ลับเพื่อการมีอกสวยเต่งตึง ที่ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำมาฝากนี้จะลบคำว่าจอแบนให้คุณสาวๆ ได้ค่ะ

 

 

 

  7 เคล็ด (ไม่) ลับเพื่อการมีอกสวยเต่งตึง 1. เลือกเสื้อชั้นในแบบ push-up 
เริ่มต้นด้วยการเลือกใส่เสื้อชั้นในแบบเสริม ดันทรงนิดๆ หรือ push-up bra เป็นตัวช่วยที่ดีเยี่ยมอันดับต้นๆ เลยทีเดียว เพราะช่วยดันเนินอกให้อิ่มเต็ม ดูสวยงาม ทำให้ใส่เสื้อคอลึกหรือโชว์เนินอกได้อย่างมั่นใจ ใครยังไม่มีลองไปหาซื้มาสัก 1-2 ตัว รับรองว่าคุ้มค่ากับหน้าร้อนแน่ๆ ค่ะ (ส่วนใครที่มีเนินอกสวยอิ่มอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นนะจ๊ะ เดี่ยวจะดูโป๊เกินไปได้)

2. ใช้ครีมกันแดด
แดดจัดจ้าอย่างนี้ก็ต้องห่วงผิวเป็นพิเศษ อย่าลืมปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดทุกครั้ง หากจะไปเที่ยวทะเลหรือถูกแดดจ้ามากๆ ก็เลือกครีมกันแดดที่มีค่า spf มากหน่อย และหมั่นทาซ้ำบ่อยๆ รวมทั้งการเลือกใช้สูตรที่กันน้ำและกันเหงื่อได้ก็สำคัญ โดยเฉพาะผิวบริเวณอกซึ่งปกติไม่ค่อยได้ถูกแดดจัดเท่าใดนักอาจถูกทำร้ายได้โดยง่าย เกิดเป็นรอยคล้ำตัดกันชัดเจนระหว่างส่วนที่อยู่ด้านในและด้านนอกร่มผ้า หรือที่เรียกว่าซันเบิร์น (sunburn) นอกจากนี้ยังทำให้ผิวเหี่ยวได้ด้วย ถ้าไม่ป้องกันเอาไว้ก่อนอาจจะระวังผิวจะเหี่ยวตั้งแต่ยังไม่ทันหมดซัมเมอร์นะ 

3. เพิ่มประกายด้วยชิมเมอร์
คราวไหนที่ต้องใส่เสื้อคอลึกหรือชุดเกาะอก หรือแม้แต่เสื้อสายเดี่ยวคู่กับผ้าถุงชาวเลเก๋ๆ เพื่อเดินเล่นที่ชายหาด เพิ่มประกายเสน่ห์ให้ช่วงอกและไหล่ด้วยโลชั่นที่ผสมชิมเมอร์ทาที่ช่วงเนินอกและไหล่ ให้ประกายวิ้งๆ ดูเซ็กซี่ดีจัง

4. ผิวเนียนสวยด้วยคอนซีลเลอร์
ใครที่มีปัญหามีสิว รอยสิว หรือกระที่เนินอก ก็แก้ไขได้ง่ายทันใจด้วยคอนซีลเลอร์ เพียงใช้แปรงแตะคอนซีลเลอร์ ปาดเกลี่ยตรงบริเวณที่มีปัญหาให้เนียน แล้วใช้แป้งปัดทับอีกครั้งเพื่อให้คอนซีลเลอร์เซ็ตตัว เท่านี้ก็มั่นใจได้ว่าจะโชว์ผิวเนินอกเนียนสวยได้ตลอดทั้งวัน 

5. อกเซ็กซี่ด้วยบรอนเซอร์
สร้างแสงเงาให้เนินอกดูเซ็กซี่มากขึ้น ด้วยการใช้แปรงแตะบรอนเซอร์หรือแป้งเฉดที่เข้มกว่าผิวจริง ปัดเน้นจากร่องอกออกไปทางเนินอกทั้งสองข้าง (เป็นรูปครึ่งตัว C ตะแคงซ้าย-ขวาติดกัน) แค่นี้ก็ทำให้อกดูอิ่มเต็มกว่าที่เคยได้แล้วล่ะ

6. เพิ่มความเซ็กซี่อีกระดับด้วยไฮไลท์ 
เสร็จจากขั้นตอนบรอนเซอร์ไปแล้ว ถ้าอยากเพิ่มความเซ็กซี่อีกระดับให้ใช้ไฮไลท์แบบแท่งหรือแบบครีม ปาดที่แนวกระดูกไหปลาร้า หัวไหล่ และเนินอก เท่านี้ก็เพิ่มประกายความเซ็กซี่ได้อีกหลายเท่าเลย

7. ตรวจเช็คคลำหามะเร็งเต้านม
ข้อสุดท้ายนี้ เป็นการปฏิบัติตัวที่สาว ๆ ทุกคนควรทำเป็นประจำด้วยตัวเอง เดือนละ 1 ครั้ง ในการคลำหน้าอกของเพื่อสำรวจว่ามีก้อนเนื้อผิดปกติที่อาจส่อถึงโรคมะเร็งเต้านมหรือไม่ ฟังดูเหมือนไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับการมีอกสวยเซ็กซี่เพื่อใส่เสื้อผ้าหน้าร้อนสักเท่าไหร่ แต่นี่ก็เป็นการเช็คเพื่อความมั่นใจ และความสวยระยะยาวของสาวๆ นะจ๊ะ (หากปล่อยให้เป็นมะเร็งเต้านมขึ้นมาจริง ๆ อาจเลยเถิดถึงขั้นต้องตัดหน้าอกทิ้งก็ได้นะคะ)
Credit: http://www.n3k.in.th/%E0%B8%9C%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A7-%E0%B8%9C%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%A2/%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%94-(%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88)-%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0
15 ก.พ. 56 เวลา 18:30 4,117 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...