ดวงประจำวันพฤหัสฯที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านจะพบเห็นว่าสิ่งที่ท่านทำมานานๆ และเชื่อว่ามั่นคงยั่งยืนนั้นมีการเปลี่ยนแปลง เสาร์เป็นกาลกิณีเล็งราศีท่าน ไม่ควรให้มีข้อผูกมัดใดๆ เกี่ยวแก่ศักดิ์ศรีรวมถึงสัญญาต่างๆ

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านที่คิดจะเปลี่ยนแปลงกิจการที่ทำมานานๆ ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ยังไม่ควรทำในระยะนี้ ควรทำสิ่งที่ท่านรู้จักและเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งดีกว่า ดาวพฤหัสบดีในราศีของท่านสุกใส จะโชคดีมาก

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านได้พบปะบุคคลที่มีสติปัญญาและคุณธรรม จะแนะนำเรื่องที่ดีๆ ต่อท่าน ท่านที่เป็นนักพูดอาจแสดงความคิดเห็นในทางต่อต้านจริยธรรมและอำนาจรัฐ เพราะพฤหัสบดีอยู่ในราศีที่สิบสองของท่าน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านตื่นนอนมาในเช้าวันนี้ ถ้าจำไม่ได้ว่าฝันอะไรบ้าง ควรทบทวนให้รู้ ถ้าฝันร้ายจะได้ระวังตัว จันทร์ทับมฤตยู เมื่อคืนนี้ตอนดึกๆ ท่านอาจนอนละเมอเอ็ดตะโรก็ได้ ได้เครื่องประดับสวยงาม

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีความดีความชอบในทางการงานหรือสมาคมสโมสรที่ท่านบริหารอยู่ อาทิตย์ดาวประจำตัวท่านเริ่มอับแสง การทำตัวเงียบๆ ไม่เด่นดังถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่านยิ่งนัก ยิ่งถ่อมยิ่งเด่น

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมักคิดพูดทำในสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์แก่ตนเอง แต่มีประโยชน์อย่างกว้างขวางต่อส่วนรวม โดยมีศัตรูต่อต้านเล็กน้อย เห็นเรือล่ม คนตกน้ำ ควรงดกินสัตว์ที่อยู่นอกเนื้อ เช่น เต่า, กุ้ง, กั้ง

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีชีวิตประจำวันที่ไม่สะดวกสบาย อาจต้องกลั้นหายใจนานๆ หรือเบ่งมาก แต่ส่วนใหญ่แล้วโชคชะตาของท่านดี มีลาภโดยไม่นึกไม่ฝันและไม่มีข้อผูกพัน อย่าอาบน้ำ ตอนดึกๆ

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะทำงานมาก แม้จะเป็นการก่อสร้างเล็กๆ น้อยๆ ท่านก็ไปช่วยทำ หรือทำอาหารเลี้ยงผู้คนที่มาช่วยท่านทำกิจการต่างๆ อันเป็นเรื่องสนุกสนานรื่นเริง เด็กๆ จะตกน้ำ มีหลุมบ่อในบ้านต้องระวัง

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านทำอะไรที่ดีแค่ไหนก็ตามยังมีผู้เห็นว่าไม่ดีอยู่นั่นเอง ท่านก็ไม่ต้องวิ่งเต้นแก้ไขอะไร พฤหัสบดีเป็นอริก็ทำคุณบูชาโทษทั้งนั้น อยู่ห่างๆ ผู้ใหญ่ได้ก็จะปลอดภัย เพราะเขาริษยาท่าน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านไม่ค่อยแข็งแรงแพ้กลิ่นต่างๆ ได้เครื่องประดับสวยงามราคาแพง ชนะการประมูลหรือการงานที่ต้องชิงไหวชิงพริบ คนอ่อนกว่าให้ลาภ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง จันทร์ทับมฤตยู มีภัยทางเรือและทางน้ำ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้พบญาติมิตรที่ไม่ค่อยมีความสามารถ เช่น เขาตกงาน เดินไม่ได้ ไม่มีสตางค์ เจอกันแล้วก็เซ็งเพราะท่านช่วยอะไรเขาไม่ได้มากนัก แต่ตัวท่านเองโชคดีแม้ในกระเป๋าไม่มีสตางค์เลย แต่ที่บ้านมีเพียบ

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีจันทร์ มฤตยู และพระเกตุ ในราศีเกิด เมื่อคืนนี้ตีสามจันทร์ทับมฤตยู ท่านจะออกจากบ้านไปทำงานหรือไปทำธุระก็ตาม อย่านำทรัพย์สินติดตัวไปมากนัก ผู้ใหญ่และเพื่อนต่างเพศช่วยแก้ปัญหาให้ทุกเรื่อง

14 ก.พ. 56 เวลา 12:13 816 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...