ดวงประจำวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านจะใช้อำนาจรุนแรงหรือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง อังคารดาวประจำราศีของท่านเป็นกาลกิณี ไม่ควรนำความกล้าหาญของท่านไปเปรียบเทียบกับความกล้าหาญของบริวาร เพราะจะทำให้พวกเขาตายเปล่า

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านทำงานอย่างทุ่มเทเสี่ยงภัยและปัญหาอื่นๆ พฤหัสบดี อยู่ในราศีของท่านคุ้มครองให้ท่านพ้นอันตรายบางอย่าง แต่ไม่คุ้มครองความริษยาของผู้ใหญ่ อย่ารับประทานอาหารที่ส่งต่อๆ กันมาหลายมือ

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านทำงานใกล้ชิดกับผู้มีอิทธิพล บริวารก็เป็นคนกล้าหาญแข็งแรง แม้ดาวพุธจะใกล้ชิดอังคาร ก็ไม่มีใครทำร้ายท่านได้ การมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งท่านเป็นฝ่ายเสียเปรียบ บริวารคนหนึ่งจะจากไป

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านใช้ชีวิตและทำงานด้วยความราบรื่นปลอดโปร่ง ชีวิตเวลากลางวันของท่านสบายมาก คนอื่นคุยกับคู่รัก ตอนกลางคืน แต่ท่านจีบกันกลางวันแสกๆ มีภัยในห้องน้ำเวลาดึกๆ

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านพบเห็นการทะเลาะวิวาทในหมู่ญาติมิตรและผู้ร่วมงาน ซึ่งอาจมีการทำร้ายกันก็ได้ คนที่เคยพูดกันรู้เรื่องก็ไม่รู้เรื่องกัน ญาติมิตรสนิทที่มีฐานะดีนำลาภมาให้ ท่านมีโชคดีในการศึกษาและเดินทางไกล

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีลาภทางการเงินมากจนชุลมุนวุ่นวายกันไปหมด การฝากถอนเงินมีโจรแอบดูอยู่จะชิงทรัพย์ท่านได้ เพราะไม่ระวังตัว ฐานะทางการเงินของท่านจะดีขึ้นเรื่อยๆ บริวารที่เป็นหญิงให้ลาภ

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภอย่างไม่นึกไม่ฝัน ได้รับความสุขเบิกบานใจในโชควาสนา แต่เสาร์ดาวบาปเคราะห์อยู่ในราศีของท่าน ถ้ายังมีหนี้ที่ไม่ได้รับการชำระ โปรดรีบนำไปชำระอย่างรวดเร็วด้วยความอ่อนน้อมจะสิ้นเวร

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนจากการทำงาน การเข้าหุ้นและร่วมทุนกับหมู่คณะ แม้จะมีผู้ปองร้ายท่าน ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะมีผู้ช่วยเหลือดี ท่านอย่าไปไหนกับคนไม่รู้จัก หรือเดินทางกลางคืน

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะทำงานมาก ถ้าเป็นนักเรียนนักศึกษาก็อ่านตำราไม่ยอมหลับนอน ทำตัวเป็นศัตรูของตัวเอง ควรทำทุกอย่างให้พอเหมาะพอควร เพราะถ้าท่านเจ็บไข้แล้วจะไม่มีใครช่วยเหลือ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ เช่นมีผู้นำของขวัญปีใหม่มาให้ ก็เป็นปลาทูทอดตัวหนึ่งตัวผูกริบบิ้น ดาวศุกร์อยู่ในราศีมังกรทำมุมกับมฤตยู อาจมีแหวนเพชรอยู่ในท้องปลาก็ได้ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเรื่องความรัก

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมีดาวอังคารกาลกิณีในราศีเกิด ถ้าโกรธจะรุนแรงเหมือนไฟไหม้ป่า พูดจาไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น ดวงอาทิตย์ยกเข้าราศีกุมภ์ 00.42 น. คนแข็งแรงจะหมดแรงข้าวต้มไปตามๆ กัน ได้ลาภเป็นทองรูปพรรณ

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีจันทร์ มฤตยู อยู่ด้วยกัน มักทำการด้วยความโลดโผน หรือมีเพื่อนที่กล้าประกาศตัวเองว่า ไม่กลัวตายไม่กลัวอดข้าว ถ้าท่านคบกับเขาต่อไป อนาคตของท่านจะเป็นอย่างไรก็น่าพิศวงนัก

13 ก.พ. 56 เวลา 21:26 754 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...