ฮือฮา!คู่รักชราวัย 70 กว่า ท้าชนจูบมาราธอน

 

ฮือฮาคู่รักชราวัย70กว่า ท้าชนจูบมาราธอน รับวันวาเลนไทน์

ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้นท์ พลาซ่า พัทยา จ.ชลบุรี นายวีรวัฒน์ ค้าขาย รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข เดินทางมาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน "จูบมาราธอน ปี 3" รับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยมีนายอรรถพล วรรณกิจ ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา นายสมพร นาคซื่อตรง รองประธานกรรมการบริหาร พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! ให้การต้อนรับ

โดยการแข่งขันจูบมาราธอนในปีนี้ มีคู่รักเข้าร่วมรวม 9 คู่ โดยมีแชมป์เก่าอย่างคู่ของ นายนนทวัฒน์ เจริญเกษรสิน กับ นายธนากร สิทธิ์เทียมทอง คู่รักชาย - ชาย เจ้าของสถิติ 50 ชั่วโมง 20 นาที 10 วินาที เข้าร่วมการแข่งขันหวังรักษาแชมป์เปี้ยน นอกจากนี้ยังมีนายเอกชัย กับนางลักษณา ติรณะรัต อดีตแชมป์ปีแรก มาบรรเลงเพลงจูบเพื่อทวงแชมป์คืน ส่วนไฮไลท์อยู่ที่คู่ของ น.ต.ปรรณเจตน์ อายุ 74 ปี กับนางสุวรรณา ยมจินดา อายุ 72 ปี คู่รักวัยดึกอายุรวมกันเกินร้อยปี ที่เข้าตัดสินใจเข้าแข่งขันด้วย

นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ภาคเอกชนให้ความสำคัญ เกี่ยวกับการเสริมสร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัว โดยเฉพาะคู่รักวัยคึกอย่าง น.ต.ปรรณเจตน์ กับนางสุวรรณณา ที่ครองรักกันมายาวนานกว่า 50 ปี ตนรู้สึกชื่นชมเป็นอย่างมากที่คุณลุงคุณป้ามีความรักต่อกันอย่างยั่งยืน สำหรับผู้ชนะยืนแลกจูบกันได้นานที่สุดจนสามารถสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ได้สำเร็จ จะได้รับเงินสดมูลค่า 100,000 บาท แหวนเพชร 1 วง รวม แล้วมูลค่ากว่า 200,000 บาท และจะได้รับการจารึกชื่อลงในหนังสือ กินเนสบุ๊คเวิลด์เรคคอร์ด อีกด้วย

ส่วนกติการการแข่งขันจะสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้สมัครที่เป็นคู่สามี-ภรรยา, คู่รักชาย-ชาย และหญิ-หญิง ทั้งชาวไทยและต่างชาติ อย่างถูกต้องตามกฎหมาย หรือมีหลักฐานยืนยันได้ว่าใช้ชีวิตร่วมกันมาเป็นระยะเวลา 1 ปีขึ้นไป โดยระหว่างการแข่งขันริมฝีปากของแต่ละคู่ จะต้องสัมผัสกันตลอดเวลา และต้องรู้สึกตัว ไม่มีการให้นั่งหรือนอนพัก หากต้องการเข้าห้องน้ำหรือดื่มน้ำ ริมฝีปากของผู้เข้าแข่งขันจะต้องสัมผัสกันตลอดเวลาเช่นเดียวกัน โดยการแข่งขันจะสิ้นสุดในวันที่ 14 ก.พ.นี้ ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ นี้

Credit: http://news.sanook.com
13 ก.พ. 56 เวลา 13:26 1,415 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...