ดวงประจำวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีมิตรสหายมาก แต่คนเหล่านั้นกลับเป็นศัตรูโดยไม่รู้ตัวด้วยกันทุกฝ่าย ท่านควรทำกิจการงานและเรื่องส่วนตัวให้เสร็จไม่เกินสามทุ่ม หลังจากนั้นถ้าไม่ออกจากบ้านจะปลอดภัย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านอาจจะละเมิดสิทธิของผู้อื่นโดยไม่เจตนา เดือดร้อนเพราะเพศตรงข้าม ที่ท่านนึกว่าเขาเป็นมิตร ที่แท้เขามีแฟนปราบเซียน (ท่านเอง) อยู่ในใจ ควรระวังโรคร้ายอันลึกลับ มีโชคในการศึกษาธรรมะและปรัชญา

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านไม่รักษาอนามัยให้เหมาะกับชีวิตความเป็นอยู่ ชอบรับประทานอาหารนอกบ้าน กลางเดือนนี้อาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับบริวาร และท่านสะเทือนใจจนเจ็บป่วยได้ ถ้าไม่ให้ความสำคัญคนอื่นก็ไม่เป็นไร

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม ไม่ควรเล่นเรือที่มีความเร็วสูง มีภัยในการว่ายน้ำนานๆ เพราะอาจถูกสัตว์กัดหรือเป็นตะคริว ได้ไร่นาสวนซึ่งพี่น้องยกให้

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านเป็นคนดีหรือแม้จะทำความดีขนาดไหน ก็มีผู้เห็นว่าไม่ดีอยู่นั่นเอง ท่านจึงไม่ควรถือเอาความเห็นของคนอื่นมาเป็นอารมณ์ หลังสามทุ่มไปแล้วเรื่องยุ่งๆ ต่างๆ จะดีขึ้น มีเพื่อนนำของมาขาย

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะพบคนปลอมตัวมาหา อ้างว่าเป็นข้าราชการบ้าง หรือเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์บ้าง เขาจะไม่ยอมรับเงินสดจากท่าน เว้นแต่ท่านจะกราบไหว้อ้อนวอนให้เขารับ ถ้าท่านเชื่อเขาก็แย่ บริวารจะนำเครื่องประดับสวยงามมาให้

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านทำงานสำเร็จเป็นอันมาก การติดต่อธุรกิจต่างๆ ราบรื่น มีผู้ร่วมงานที่ดีเพิ่มขึ้น ท่านได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือได้รับยกย่องให้มีเกียรติในสมาคมสโมสรบำเพ็ญประโยชน์ ไม่ควรแข่งขันอะไรกับใครๆ

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะได้รับคำชักชวนจากผู้มีเกียรติหรือนักปราชญ์ให้ลงทุนทำกิจการใหญ่ๆ ซึ่งท่านไม่เห็นด้วย บริวารจะหลงผิดไปเข้ากับพวกคนร้าย หรือมีพฤติกรรมก่อความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น สร้างศัตรูให้ทางอ้อม

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีโชคดีทำงานเหมือนมีผู้ชี้แนะแนว ทางตลอดเวลา ได้รับผลประโยชน์เต็มอัตราที่ควรได้ อย่าไปในสถานที่ซึ่งมีผู้แสดงตัวเป็นศัตรูแก่ท่าน หรือทำอะไรที่ถูกยื่นคำขาดว่าไม่ให้ทำ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีศัตรูซึ่งแปรสภาพเป็นศัตรูเกินกว่าครั้งหนึ่ง จะหวังพึ่งคนนี้ไม่ได้เลย ควรช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุด อย่าแสดงตัวว่ารู้อะไรมากๆ ยิ่งสังคมเข้าใจว่าท่านเป็นคนโง่ก็ยิ่งปลอดภัย

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านยังไม่พ้นเคราะห์จากถูกของหนักล้มทับ โปรดอย่ายืนใกล้รถบรรทุกที่มีสิ่งของมากๆ จักรยานสองล้อ และประตูรั้วบ้านที่ทำด้วยโลหะ ไม่ควรพูดเรื่องเงินทางโทรศัพท์

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านไม่ควรรอคอยคนที่นัดแล้วไม่เป็นนัด ลูกหนี้ที่ไม่รักษาคำพูดและผู้ใหญ่ที่เห็นแก่ตัว ท่านจะได้ลาภอะไรมาก็ตาม จะได้ด้วยวาสนาของท่านเอง อย่าปรับทุกข์ให้ใครๆ ฟัง เขาจะหัวเราะเยาะ

12 ก.พ. 56 เวลา 10:53 998
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...