ยิงถล่มรถร่วมกตัญญูคาดขัดแย้งผลประโยชน์ส่งคนเจ็บ

 

 

 

วันนี้ ( 12 ก.พ.) เวลา 02.00 น. พ.ต.ต.ชนิด เสือดาว พนักงานสอบสวนชำนาญการ สน.สายไหม รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถมูลนิธิร่วมกตัญญู ขณะกำลังจอดเฝ้ารอรับแจ้งเหตุอยู่ริมถนนเลียบคลองสอง แขวงออเงินเขตสายไหม กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.เชวงศักดิ์ สินสูงสุด ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ต.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สวป.สน.สายไห และกำลังจำนวนหนึ่ง 

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเลียบคลองสอง หัวถนนสายไหม พบรถของยนต์กระบะของมูลนิธิร่วมกตัญญู ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว รุ่นไฮลักซ์ วีโก้ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-3644 กทม. จอดอยู่ สภาพถูกยิงด้วยปืนขนาด 11มม. กระจายเข้าที่ด้านฝั่งขวาของตัวรถ จำนวนทั้งหมด 8 นัด กระสุนถูกยางล้อหน้าขวาแตก1เส้น  

สอบสวนนายฉลาด หอมจันทร์ เจ้าหน้าที่อาสาให้การว่า ตอนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในรถมูลนิธิเพื่อรอรับแจ้งเหตุนั้น ได้มีคนร้ายขับรถจยย.ไม่ทราบรุ่นและสี คนร้ายมีจำนวน 2คน คนซ้อนท้ายไม่สวมหมวกกันน็อค ขี่มาจอดริมถนนฝั่งตรงข้าม จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ชักปืนออกมา แล้วระดมยิงมาที่รถของตน แล้วก็ขับรถหลบหนีไป ซึ่งกระสุนได้ทะลุผ่านประตูคนขับเฉี่ยวขาขวาของตนได้รับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่เป็นอะไรมาก ไม่ต้องไปรักษาที่รพ.

ทั้งนี้ที่ผ่านมายืนยันว่าตนไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร แต่คาดว่าน่าจะเป็นการยิงข่มขู่จากกลุ่มคนที่เสียผลประโยชน์จากการรับส่งผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุต่างๆในพื้นที่ เพราะจะได้รับค่าตอบแทนจากการนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทาง เพราะบริเวณที่เกิดเหตุมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดของทางกรุงเทพมหานคร แต่กล้องยังไม่เปิดใช้งาน จึงไม่สามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุได้ จึงต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดอื่นๆ เพื่อรวบรวมหลักฐานติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...