"ใบเตย"ขอโทษ-ชั้นในหวาม แย่กว่าสั้นเสมอหู-เจอผลกระทบเด็กยี้

นักร้องสาวฉายาสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม"สุธีวัน ทวีสิน เอ่ยขอโทษ หลังมีภาพหลุดโชว์บราหวิวคู่หนุ่ม เสียใจแฟนคลับแอนตี้ รับแรงสุดในชีวิต โดยเจ้าตัวเผยหลังร่วมทำบุญเนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน ที่ตำหนักพระแม่กวนอิม โชคชัย 4 ว่า 



"ต้องขอโทษทุกคนด้วย โดยเฉพาะแฟนเพลงน้องๆ ทุกคน เกรงใจเยาวชนทุกคนที่ชื่นชอบเรามาก เพราะทาร์เก็ตเป็นเด็กตั้งแต่ 2 ขวบที่เขามีเราเป็นไอดอล พอมาเห็นภาพนี้ทั้งพ่อแม่ ครอบครัวเขา มีน้องๆ ไลน์มาหาบอกว่า "หนูเคยชื่นชอบพี่มาก แต่พอเห็นภาพนี้แล้วครอบครัวหนูไม่ให้ชอบพี่เลย" เราเลยรู้สึกว่ามันมีผลขนาดนี้เลยเหรอ"



"ส่วนหนึ่งดีใจที่น้องเห็นเราเป็นตัวอย่าง พ่อแม่ไว้ใจให้ลูกๆ ชื่นชอบเรา ฟังเพลงเรา ต้องขอโทษมากๆ ไม่ตั้งใจให้เกิดเรื่องแบบนี้ เรื่องนี้ไม่ได้เกิดจากน้ำมือเรา แต่เป็นความพลั้งพลาดของคนอื่น คือพี่ที่ดูแลเขาโพสต์ภาพนี้และเขาก็ไม่ใช่ผู้ชายแท้ แล้วชุดที่เห็นเป็นชุดทูพีซ"



ภาพนี้บั่นทอนไหม ใบเตยรับ "บั่นทอนค่ะ มีข่าวมาร้อยแปดพันเก้า แต่ข่าวนี้เครียดสุดในชีวิต เพราะอย่างแรกไม่คิดว่าคนในองค์กรคนที่ไว้ใจที่สุดอยู่ๆ ทำให้เราโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เยอะขนาดนี้ โดนลบแฟนเพจโดนลบทุกอย่างเพราะทุกคนบอกรับไม่ได้"



"ลึกๆ เสียใจมาก แต่คิดว่ามันคงผ่านไป และต้องใช้เวลาประมาณนึงที่จะเริ่มทำให้เขารักและชื่นชอบเราใหม่ คิดว่าวันนึงน้องๆ และแฟนเพลงจะเข้าใจ ซึ่งพี่เขาก็โดนทำโทษแล้วและโทร.มาขอโทษ เสียใจกับเรื่องที่เกิด เราก็พูดอะไรไม่ออก ถ้าเป็นคนอื่นคงต่อว่าไปแล้ว แต่นี่เขาเป็นคนดูแลเรามาหลายปีมาก เป็นคนที่รักเลย แต่ก็ให้อภัย ไม่โกรธ คิดว่าครั้งนี้น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีว่าเขาคงไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ก็ไม่ถึงขั้นต้องเปลี่ยนคนดูแล"



จากภาพที่ออกมาทำให้ภาพยิ่งดูแย่หรือเปล่า "แย่มาก กุมขมับเลย จากที่แย่อยู่แล้ว เราสั้นเสมอหูตามฉายา พอมาเจอภาพนี้ไปมันหวือหวาเกินจะบรรยาย เราเองยังรับไม่ได้เลย ต้องขอโทษมากๆ จะพยายามไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก จะระมัดระวังตัวมากขึ้นค่ะ"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...