สาวผงะงูเหลือมโผล่ห้องเครื่องเก๋ง ขณะจอดปั๊ม-แวะกินกาแฟ ด.ต.เห็นคาตากำลังเลื้อย (ชมคลิป)

 

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์วิทยุ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้รับการประสานจากศูนย์วิทยุตำรวจ 191 ตำรวจภูธรนครปฐม ขอความช่วยเหลือให้ไปจับงู โดยพบว่า มีงูเหลือมตัวใหญ่เลื้อยเข้าไปภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌศ-8281 กทม. ขณะเจ้าของขับมาจอดดื่มกาแฟ ภายในปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท.สาขานครชัยศรี เลขที่ 14/9 หมู่ 1 ต.บางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

 

 หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงพบนางสาวณัฐชญา สุรันตร์ อายุประมาณ 35 ปี อยู่หน้าร้านกาแฟอเมซอน โดยระหว่างที่นางสาวณัฐชยา บอกว่า ได้จอดรถลงไปดื่มกาแฟภายในร้านอยู่นั้น งูเหลือมซึ่งเลื้อยออกมาจากป่าด้านหลังร้านได้เลื้อยเข้าไปใต้ท้องรถแล้วเลื้อยขึ้นไปทางห้องเครื่องยนต์ โดยขณะนั้นมี ด.ต.ปิยะพล ศิริราช เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว ซึ่งกำลังนั่งดื่มกาแฟอยู่ในร้านดังกล่าวเห็นเข้าพอดี จึงได้แจ้งเจ้าของรถทราบ พร้อมกับวิทยุประสานงานไปยังศูนย์วิทยุภูธรจังหวัดนครปฐม เพื่อประสานหน่วยกู้ภัยจากมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ มามาช่วยจับงูออกจากรถ

 

 หลังจากที่หน่วยกู้ภัยมาถึงได้พยายามหาทางนำงูออกมา แต่เนื่องจากงูเหลือมตัวดังกล่าวพันขดกับเพลารถและพยายามเลื้อยขึ้นไปในห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงจะสามารถช่วยกันดึงตัวงูมาจากรถได้ ซึ่งพบว่ามีความยาวกว่า 1.5 เมตร

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...