เอฟร่างานเข้า ! โดนแฉแอบหนีเมียเล่นชู้

 

คาร์ล่า ฮาว นางแบบคนสวยของ เพลย์บอย นิตยสารปลุกใจเสือป่า ออกมาแฉกับสื่อในอังกฤษว่า พาทริซ เอฟร่า ตามจีบเธออย่างไม่ลดละ และไม่เคยบอกมาก่อนด้วยว่าตัวเขา แต่งงานมีลูกมีเต้าเรียบร้อยแล้ว

ชื่อดัง และหนึ่งในผู้ที่ตกเป็นข่าวว่า ไปปาร์ตี้ยามราตรีกับ ปาทริซ เอฟร่า แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า แข้งวัย 31 ปี ไม่เคยบอกเลยว่า เขาแต่งงานจนมีลูกมีเต้าแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เอฟร่า พาคาร์ล่าไปร่วมปาร์ตี้ ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงปารีส จนทำให้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเอฟร่า กับสาวสาวยคนนี้จะไปไกลถึงไหน

กระทั่งล่าสุด คาร์ล่า ก็เผยว่า เธอมีเซ็กซ์กับ เอฟร่า จริง แต่ฝ่ายชายไม่เคยบอกเลยว่า เขาแต่งงานแล้ว

"ฉันคิดว่า เรามีความรู้สึกที่พิเศษให้แก่กัน แต่ทุกอย่างมันเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด ฉันรู้สึกสงสารภรรยาของเขามากๆ เพราะเขาพูด และส่งข้อความมาให้ฉันหลายครั้งถึงหลายเดือน แต่เขาไม่เคยบอกเลยแม้แต่ครั้งเดียวว่า เขาแต่งงานแล้ว ยิ่งเรื่องมีลูกแล้วนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่า เขาแค่อยากนอนกับฉันเท่านั้น" คาร์ล่าให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน

"ฉันพบเขาครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขามองมาที่ฉัน แต่ฉันไม่รู้จักเขา จนมีคนมาบอกว่าเขาคือ พาทริซ เอฟร่า หลังจากนั้นเขาส่งข้อความมาหาฉันทุกวัน เขาทำตัวเหมือนเป็นแฟน และไม่เคยบอกเลยว่า เขาแต่งงานแล้ว"

11 ก.พ. 56 เวลา 17:56 3,344 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...